Lý do thật sự khiến người mẫu Ngọc Thúy 'nổi đóa' với chồng cũ

Hậu trường 10/11/2015 17:25

Chuyện người mẫu Ngọc Thuý đăng đàn 'nổi đoá' với chồng cũ khiến dư luận xôn xao. Liệu Ngọc Thúy đang ghen hay vì một lý do nào khác?

Mấy ngày nay, chuyện cựu người mẫu Ngọc Thuý đăng đàn “nổi đoá” với chồng cũ là đại gia Đức An khi biết ông vừa tổ chức lễ đính hôn với Phan Như Thảo đã khiến nhiều người quan tâm. Theo đó, cô đã gọi chồng cũ là “kẻ tiểu nhân”, “kẻ hèn hạ”, “kẻ ném đá giấu tay”.

Ngọc Thúy 3
Người mẫu Ngọc Thúy và hai con

Nhiều người cho rằng, cựu người mẫu này vẫn đang hờn ghen và cay cú với hạnh phúc mới của chồng nên đã có những lời nói mất kiểm soát. Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ trích Ngọc Thúy quá tham lam, cứ mượn cớ để làm phức tạp thêm tình hình.

Tuy nhiên, theo một bài phỏng vấn, cựu người mẫu Ngọc Thuý cho rằng, chị biết chuyện chồng cũ sẽ đính hôn với Phan Như Thảo cách đây hơn một tháng thông qua một người bạn trong showbiz Việt.

Ngọc Thúy 2
Chiếc xe hoa mà đại gia Đức An đón Phan Như Thảo là xe của Ngọc Thúy

“Thật lòng tôi cũng sẽ vẫn tôn trọng và im lặng như cách tôi cư xử với lần cưới thứ 3 của anh An mà thôi. Nhưng khi nhìn thấy chiếc xe của mình (theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) lại được dùng là xe hoa thì nói thật là… Chiếc xe ấy chính tôi mua sau khi bán một chiếc tương tự cho một người khác. Hiện giờ tôi vẫn là người chủ sở hữu chiếc xe đó. Khi quay lại Mỹ định cư, tôi giao chiếc xe ấy cho gia đình tôi và họ đã giao nó cho An sử dụng, không có sự đồng ý của tôi. Cách anh ta sử dụng chiếc xe của vợ cũ làm xe hoa đón vợ mới đó là một sự xúc phạm cho cả tôi và cô vợ mới cưới. Tính cách anh ta là vậy. Mọi việc anh ta làm thường không bao giờ nghĩ đến cảm nhận của người khác hay hậu quả sẽ ra sao. Nếu muốn người khác tôn trọng mình thì hãy tôn trọng người khác. Đơn giản thế thôi”, Ngọc Thuý nói.

Như vậy, việc đại gia Đức An lấy xe của vợ cũ để đi đón vợ mới khiến cho Ngọc Thúy tức giận. Bên cạnh đó, Ngọc Thuý cho rằng, việc cô lên tiếng lần này là mong muốn chồng cũ thực hiện trách nhiệm chu cấp cho các con khi đã gây dựng hạnh phúc mới. Và khi ông An thực hiện đúng trách nhiệm thì cô sẽ chẳng động chạm đến ai nữa.

Ngọc Thúy 1

Ngọc Thúy 0

Phan Như Thảo hạnh phúc bên chồng trong lễ đính hôn

Mặc cho siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng trách móc chồng cũ thì đại gia Đức An và Phan Như Thảo vẫn đang hạnh phúc sau lễ đính hôn. Phan Như Thảo khẳng định cô yêu đại gia Đức An. Thậm chí nếu lựa chọn giữa tiền và chồng thì cô vẫn chọn chồng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT