Lý do Ngọc Sơn và Như Quỳnh phải chờ hơn 3 thập kỷ để "nên duyên”

Hậu trường 02/03/2018 06:42

Cùng tuổi đời và tuổi nghề, cùng sở hữu sự nghiệp âm nhạc với nhiều bài hát được yêu thích, có chỗ đứng vững chắc trong dòng chảy Bolero nhưng Ngọc Sơn và nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh chưa bao giờ kết hợp với nhau trên sân khấu suốt 3 thập kỷ qua.

Ngọc Sơn tiết lộ, anh từng được một người bạn "quảng cáo" về Như Quỳnh từ năm 1987, khi quay video ca khúc "Hoa sứ nhà nàng". Đạo diễn này đã giới thiệu với Ngọc Sơn về một nữ ca sĩ hát hay, xinh đẹp mà nếu kết hợp sẽ tạo ra những điều thú vị.

Lý do Ngọc Sơn và Như Quỳnh phải chờ hơn 3 thập kỷ để 'nên duyên” - Ảnh 1
Ngọc Sơn rất thân thiết với nam ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh. Ảnh: NVCC.

Tò mò, Ngọc Sơn tìm xem clip của cô ca sĩ kia và biết đó là Như Quỳnh. Ngay lập tức, anh bị chinh phục bởi giọng hát tinh khiết một cách tự nhiên, trong vắt như pha lê và nét đẹp rất phụ nữ Việt Nam.

Thế nhưng, cũng phải chờ đợi đến hơn 3 thập kỷ sau, mối duyên âm nhạc của họ mới đến. Bởi năm 1993, Như Quỳnh cùng gia đình ra nước ngoài định cư và cả hai bị cuốn theo công việc, những biến động trong cuộc sống riêng. Và dù quãng thời gian dài gắn bó thân thiết, họ vẫn chưa có duyên trong âm nhạc.

Lý do Ngọc Sơn và Như Quỳnh phải chờ hơn 3 thập kỷ để 'nên duyên” - Ảnh 2
Ca sĩ Ngọc Sơn.

"Ông hoàng nhạc sến" kể rằng, Như Quỳnh rất kỳ lạ, toát ra từ giọng hát đến phong cách sống ở ngoài đời. Như Quỳnh có gặp khó khăn và sóng gió trong cuộc sống riêng cũng chưa bao giờ thể hiện tâm trạng hay có những phản ứng tiêu cực của một người đang gánh chịu nhiều áp lực mà luôn giữ được sự bình tĩnh, nhẹ nhàng. Và có một điểm mà Ngọc Sơn rất quý ở Như Quỳnh, đó là không mắc bệnh "sao" dù đã là ngôi sao thực sự như chính anh khẳng định: "Là đẳng cấp, không phải là phong độ nhất thời".

Lý do Ngọc Sơn và Như Quỳnh phải chờ hơn 3 thập kỷ để 'nên duyên” - Ảnh 3
Nữ nghệ sĩ Như Quỳnh.

Được biết, cặp đôi Ngọc Sơn - Như Quỳnh sẽ sánh đôi trong một liveshow sẽ diễn ra vào tối 8.3 tới đây.

Phi Nhung: Tôi phục Như Quỳnh vì chị ấy không bao giờ than vãn

Có một điều Phi Nhung rất tôn trọng ở Như Quỳnh, đó là dù gặp bất kể sóng gió gì trong cuộc sống riêng, Như Quỳnh cũng không bao giờ than vãn ngay cả khi chị em ngồi trò chuyện, tâm sự với nhau.

TIN MỚI NHẤT