Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm

Hậu trường 10/02/2018 06:39

"Tôi đặt tình yêu sau gia đình và con cái. Tôi đã có thời gian biểu cho mình mỗi ngày và tôi không muốn bất kỳ ai chen vào..." - ca sĩ Hiền Thục tâm sự.

Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm - Ảnh 1
Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm.

Ca sĩ Hiền Thục khiến cộng đồng và người hâm mộ khâm phục vì tinh thần lao động vì nghệ thuật và một mình nuôi con. Trong cuộc trò chuyện mới đây với báo chí, ca sĩ Hiền Thục đã có những chia sẻ về việc cô "đơn thân gối chiếc" suốt khoảng thời gian dài thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Giọng ca "Nhật ký của mẹ" cho biết, cô không mong chờ bạch mã hoàng tử đến cưới và càng không nghĩ đến tiệc cưới lộng lẫy. " Số phận của tôi như vậy rồi, tôi chẳng có gì để thắc mắc. Tôi đâu cần thiết phải phơi bày mình hạnh phúc hay đau khổ để người ta biết. Tôi đặt tình yêu sau gia đình và con cái. Tôi đã có thời gian biểu cho mình mỗi ngày và tôi không muốn bất kỳ ai chen vào. Nếu ai đó làm thay đổi thói quen của tôi, tôi sẽ khó chịu. Với tôi, cuộc sống yên ổn những năm qua tốt nhất nên giữ nguyên" - Hiền Thục bày tỏ.

Chấp nhận cuộc sống là bà mẹ đơn thân, Hiền Thục trải lòng, khi mới mang bầu con gái, gia đình cô đã gặp nhiều khó khăn: Bố bị ốm, hai chị em cô cùng mang bầu con nhỏ... kinh tế gia đình không có, vì thế cô đã có lúc cô từng hoang mang khi không biết nuôi con và lo cho gia đình như thế nào.

Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm - Ảnh 2
Tuy nhiên, Hiền Thục đã gượng dậy làm việc và có một sự nghiệp khiến nhiều người nể phục.

Nữ ca sĩ ghi dấu với bản hit "Nhật ký của mẹ" cũng khẳng định, dù làm mẹ đơn thân nhưng con gái Gia Bảo được cô lo lắng nên bé cảm thấy khá đầy đủ. Nhìn thấy con khôn lớn từng ngày là chính niềm hạnh phúc của Hiền Thục.

Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm - Ảnh 3

Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm - Ảnh 4

Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm - Ảnh 5

 

Lý do Hiền Thục chưa một lần mặc váy cưới, làm mẹ đơn thân 17 năm - Ảnh 6
Ca sĩ Hiền Thục hạnh phúc bên con gái.

Không thể tin nổi, đây là nhan sắc và vóc dáng của Hiền Thục ở tuổi U40

Trong bộ ảnh mới chia sẻ trên mạng xã hội, Hiền Thục khiến hàng ngàn fan nữ ghen tỵ “nổ đom đóm mắt’ trước vóc dáng nuột nà, gương mặt trẻ trung như gái 18.

TIN MỚI NHẤT