Lời nói nhẹ của Hoài Linh làm Cát Phượng bình tâm dù đang "nổi đóa"

Hậu trường 27/03/2018 06:38

Cát Phượng bức xúc vì bị tung tin đồn "hư thai", Hoài Linh chỉ dùng một câu nói nhẹ đủ để cô bình tâm.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ một đoạn status về chuyện con cái.

"Trên đời này tất cả mọi chuyện đều do: Ý trời, định mệnh, duyên và nghiệp. Con cái cũng không ngoại lệ. Có lẽ, ta chưa đủ duyên để gặp nhau và chưa có nghiệp để cùng nhau trả. Cười trước đã anh hả? Cười đây không phải là ta vui và hạnh phúc. Mà cười để có thêm nhiều tinh thần tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cày bừa. Mong được đủ duyên và nghiệp gặp con lần sau nhé!" - Cát Phượng viết.

Lời nói nhẹ của Hoài Linh làm Cát Phượng bình tâm dù đang 'nổi đóa' - Ảnh 1
Cát Phượng bức xúc vì chia sẻ trên trang cá nhân bị đồn đoán ác ý là hư thai.

Câu cuối “mong được gặp con lần sau” trong dòng trạng thái khiến nhiều người nghi Cát Phượng có bầu nhưng không giữ được con. Một số khán giả đã an ủi, động viên cô bên dưới bài viết. Tuy nhiên khi liên hệ với Cát Phượng, cô bức xúc nói: “Những tin đồn đó tôi có trả lời xác nhận không? Bạn đi mà hỏi người tung tin chứ sao lại hỏi tôi? Thật là hết sức bậy bạ”.

Mới đây, Cát Phượng lại tiếp tục đăng tải lên trang cá nhân của mình một chia sẻ rất bức xúc: "Hey, hơi bị chương tai gay mắt rồi nghen. Tụi bây làm gì, nói gì về tao thì nên kín đáo chút xíu đi nghen. Cơn điên của tao nổi lên là tao không còn là tao nghen!".

Lời nói nhẹ của Hoài Linh làm Cát Phượng bình tâm dù đang 'nổi đóa' - Ảnh 2
Cát Phượng bức xúc cảnh cáo những người tung tin đồn sai sự thật về cô.

Chia sẻ của "Cô Cát" ngay lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Đa phần ý kiến an ủi Cát Phượng rằng không nên để tâm tới miệng lưỡi ác độc của người đời. Đặc biệt, danh hài Hoài Linh, đàn anh rất thân thiết của Cát Phượng cũng lên tiếng an ủi đàn em ngắn gọn: "Bỏ đi!", Cát Phượng cũng đáp lại danh hài: "Dạ".

Lời nói nhẹ của Hoài Linh làm Cát Phượng bình tâm dù đang 'nổi đóa' - Ảnh 3
Hoài Linh và Cát Phượng là những người anh em thân thiết.

Hoài Linh từ lâu đã nổi tiếng là người có cách đối nhân xử thế được khán giả và đồng nghiệp nể phục. Anh ít khi đáp trả sâu cay đối với những đồn đoán không hay về bản thân, thay vào đó Hoài Linh thường đáp trả một cách hài hước, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ khiến người ngoài hiểu được ý kiến của mình.

Lời nói nhẹ của Hoài Linh làm Cát Phượng bình tâm dù đang 'nổi đóa' - Ảnh 4

Lời nói nhẹ của Hoài Linh làm Cát Phượng bình tâm dù đang 'nổi đóa' - Ảnh 5
Trước đây, trong một đăng tải "thèm được chết" trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng cũng được Hoài Linh vào động viên, an ủi.

Vướng tin đồn sảy thai với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tức giận lên tiếng: Cơn điên nổi lên thì tao không còn là tao

Cát Phượng bức xúc và dùng nhiều từ ngữ khá nặng nề để đáp trả tin đồn bị sảy thai với Kiều Minh Tuấn.

TIN MỚI NHẤT