Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga

Hậu trường 27/04/2018 15:26

Nghệ sĩ Hương Lan đã chia sẻ loạt ảnh trắng đen có sự xuất hiện của cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Hương Lan là con lớn trong gia đình có 5 người con tại Sài Gòn. Do ảnh hưởng của cha, cô khởi nghiệp ca hát bằng thể loại vọng cổ. Năm 1961, khi chỉ mới 5 tuổi, cha cô đã đưa cô lên sân khấu và cùng diễn trong vở cải lương Thiếu phụ Nam Xương, lần đầu tiên ghi dấu ấn trong cuộc đời ca hát của cô.

Đến nay dù đã là nghệ sĩ nổi tiếng trong nước lẫn ở hải ngoại nhưng ca sĩ Hương Lan vẫn không quên quá khứ đẹp của mình. Nữ ca sĩ thỉnh thoảng chia sẻ lại hình ảnh lúc còn bé để hoài niệm.

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 1

Hình ảnh nghệ sĩ Hương Lan năm 2 tuổi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hương Lan được bà nội dẫn đi may áo dài. Hai bà cháu mỗi người một bộ giống nhau. Hương Lan cũng đội khăn cho giống bà nội luôn".

 

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 2

Nghệ sĩ Hương Lan chụp ảnh cùng ba lúc còn nhỏ. Cô tâm sự về ba: "Ba tôi, một người nghệ sỹ tài danh và hiếu thảo. Trong mắt tôi, ba là một người diễn viên sân khấu cải lương rất đa tài. Khi ở đoàn Thanh Minh Thanh Nga, ông diễn vai nào ra vai đó, không lẫn lộn, và ca thì khỏi nói, luôn ngọt ngào và truyền cảm…

Tôi nhớ từng lời dạy của Ba: Dù chỉ có một người khán giả thì mình cũng hát và trải hết lòng. Hát bằng cả tâm tư, tâm hồn của mình thì bài hát đó mới đến được khán giả và ở lại trong lòng khán giả. Chứ Việt Nam mình đâu có một người độc quyền bài hát, nên tập dợt và nghiên cứu bài kỹ để những gì “đặc biệt” của giọng hát mình để được khán giả để tâm và nhớ đến… Nhớ phải thương mến đồng nghiệp, nâng đỡ những người yếu hơn mình và thẳng thắn với những điều không hay, không đẹp trên sân khấu. Lời thật thường mất lòng, nhưng luôn giả dối khen ngợi là đồng tình với hãm hại người khác.

Làm nghệ thuật nên có sự công bằng. Ai cũng có ưu khuyết điểm, nhưng sống mở rộng để mình không hổ thẹn là con của Tổ nghiệp. Sống đúng với sự đam mê mà Tổ nghiệp đã cho mình, vì chính sự đam mê đó mới cho mình sự thành công. Ngoài ra, sự hiếu thảo của mình là thước đo của con người mà Thượng đế ban cho. Người không hiếu thảo là người sẽ nhận những hậu quả không bao giờ tốt đẹp. Ba tôi là người rất hiếu thảo".

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 3Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 4Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 5

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 6

Hình của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga.

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 7

Cố nghệ sĩ Hữu Phước trong vai cậu Tư Kiên cùng với cố nghệ sĩ Thanh Nga trong vở "Con gái chị Hằng".

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 8

Hương Lan và ba trong vở diễn "Bơ vơ".

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 9Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 10Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 11Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 12Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 13Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 14Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 15Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 16Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 17Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 18

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 19

Hình ảnh ca sĩ Hương Lan thời thiếu nữ.

Loạt ảnh hiếm của ca sĩ Hương Lan và cố nghệ sĩ Thanh Nga - Ảnh 20

Nhan sắc hiện tại của nghệ sĩ Hương Lan.

Hương Lan lần đầu tiết lộ lý do không nhận lời làm giám khảo gameshow

Giọng ca "Bông bí vàng" thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình trước thắc mắc vì sao không nhận lời "cầm cân nảy mực" ở bất kỳ cuộc thi âm nhạc nào.

TIN MỚI NHẤT