Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện

Hậu trường 13/01/2018 10:44

Cục NTBD vừa yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Trong 2 tháng, kể từ khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương, cái tên Lê Âu Ngân Anh chưa bao giờ hết nóng. Cô luôn được xướng đầu tiên khi những vụ tranh cãi về sắc đẹp nổ ra trên mạng xã hội.

Ngay từ khi vừa mới đăng quang, hạnh phúc chưa thấy đâu, Ngân Anh đã phải hứng chịu khá nhiều tổn thương khi dung nhan của cô liên tục bị đưa ra bàn cãi, thậm chí tân Hoa hậu Đại Dương còn bị 'chế' trong những bức hình trên mạng.

Nhiều người cũng nhận xét rằng nhan sắc của Ngân Anh không nổi bật bằng các cô gái khác trong top 5. Vậy mà trong đêm chung kết cô nhận được kết quả cao nhất khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thắc mắc.

 

Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 1
Nhan sắc của người đẹp này gây phẫn nộ trong dư luận khi bị cho là không xứng đáng để trở thành hoa hậu.

Cũng ngay sau đêm chung kết, khi được phỏng vấn, Ngân Anh thừa nhận từng nâng mũi nhưng đã tháo ra trước khi đăng kí dự thi, còn môi của cô hoàn toàn là tự nhiên càng khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, cô lại nhận một quyết định đề nghị thu hồi vương miện của Tân Hoa hậu của Cục NTBD với lý do 'không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định'. Văn bản 18/NTBD-QLBD ngày 11/01/2018 nêu rõ: 'Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017'.

Cái tên Lê Âu Ngân Anh lại thành từ khóa vô cùng nóng trên mạng xã hội. Người ta lại bàn tán xôn xao về vẻ bề ngoài và tư cách những người đẹp tham gia cuộc thi sắc đẹp. Những bức ảnh ngày xưa của Lê Âu Ngân Anh cũng bị 'đào mộ' với tốc độ chóng mặt.

Khi cô còn chưa có ý kiến chính thức về vấn đề này thì một số hình ảnh Ngân Anh chụp quảng cáo trong quá khứ bị lôi ra so sánh với vẻ đẹp hiện tại.

Cụ thể, trong bức hình mới nhất mà cư dân mạng 'moi' được, Ngân Anh mặc bikini gợi cảm khi đang tạo dáng dưới hồ bơi. Nhưng khác với khuôn mặt thon gọn, chiếc mũi cao như thời điểm hiện tại, khi ấy Tân hoa hậu Đại Dương có khuôn mặt khá bầu bĩnh, chiếc mũi tẹt và hàm răng cũng không đều tăm tắp như hiện tại.

Đây là bức hình khi cô cùng nhiều người bạn tham gia một show quảng cáo tại TP.HCM.

Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 2
Quá khứ và hiện tại khác biệt hoàn toàn của Tân Hoa hậu Đại dương.

Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 3

Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 4
Những bức ảnh trước kia của cô liên tục bị lôi lại để so sánh với dung nhan hiện tại.
Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 5
Ngày xưa Ngân Anh có khuôn mặt bầu bình, chiếc mũi tẹt và hàm răng khểnh.
Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 6
Ngân Anh sau đêm chung kết đã nỗ lực chứng minh nhan sắc của mình không như những gì người ta nghĩ. Nhưng cô vẫn không thu được kết quả mong đợi.
Lộ thêm ảnh trong quá khứ của Ngân Anh ngay sau scandal bị đề nghị tước vương miện - Ảnh 7
Lê Âu Ngân Anh hạn chế tối đa việc xuất hiện trước truyền thông sau khi đăng quang. Tuy nhiên, những lần lộ diện của cô vẫn nhận nhiều gạch đá, chê bai về nhan sắc.

Hiện tại, Ngân Anh chưa có phát ngôn nào chính thức trên về vụ việc này. Có lẽ đây là cú sốc khá lớn đối với một cô gái khi tuổi đời còn quá trẻ. Cô cần thêm thời gian để bình tâm trở lại và để mãnh mẽ hơn khi vượt qua nhiều 'giông bão' cuộc đời.

Không chỉ Ngân Anh, Phi Thanh Vân cũng không được Cục NTBD công nhận là Hoa hậu

Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết danh hiệu của Phi Thanh Vân chưa được công nhận.

TIN MỚI NHẤT