Lộ mối quan hệ 'đặc biệt' giữa Kim Lý và mẹ Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ!

Hậu trường 02/11/2017 05:58

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã diện giày đôi vi vu du lịch ở Úc. Điều đặc biệt nhất là sự xuất hiện của mẹ Hà Hồ cùng đi trong chuyến du lịch.

Mặc dù chưa một lần công khai chuyện tình cảm song Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dường như đã ngầm khẳng định việc yêu nhau khi cả hai thường xuyên tay trong tay xuất hiện cạnh nhau, cùng nhau đi du lịch và không ngại thể hiện những cử chỉ tình tứ, thân mật. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đăng tải bức ảnh hai người đi giày đôi mang thương hiệu Gucci cùng lời chia sẻ: "Trên đường đến Úc" kèm theo biểu tượng hình trái tim. Sau đó, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh Kim Lý cùng lời chào buổi sáng. Kim Lý cũng đáp trả lại: "Chào buổi sáng em yêu". Những lời ngọt ngào mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dành cho nhau khiến cư dân mạng thích thú.

Lộ mối quan hệ 'đặc biệt' giữa Kim Lý và mẹ Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ! - Ảnh 1

Dòng trạng thái được Kim Lý chia sẻ và bình luận của Hồ Ngọc Hà.
Dòng trạng thái được Kim Lý chia sẻ và bình luận của Hồ Ngọc Hà.

Đặc biệt, sự xuất hiện của mẹ nữ ca sĩ cũng khiến cư dân mạng chú ý. Nhiều người đồn đoán rằng, việc cặp đôi công khai hẹn hò chỉ là việc sớm muộn. Trước đó, Hà Hồ cũng đã sang thăm nhà của Kim Lý và chụp ảnh kỉ niệm cực thân thiết và tình cảm với mẹ của nam người mẫu.

Mẹ của Hà Hồ cũng đi cùng cặp đôi. 
Mẹ của Hà Hồ cũng đi cùng cặp đôi. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng phải nghi vấn tình cảm từ khi đóng chung MV "Cả một trời thương nhớ". Suốt thời gian qua, rất nhiều lời đồn đoán về cặp đôi được rộ lên song chưa một lần Hà Hồ hay Kim Lý xác nhận tin đồn yêu nhau. Được biết, mẹ Hà Hồ khá ưng và yêu mến Kim Lý.

Quá yêu, Kim Lý sẵn sàng làm 'chân sai vặt' lẽo đẽo theo sau Hồ Ngọc Hà như thế này đây

Nam diễn viên Kim Lý sẵn sàng từ bỏ hình ảnh soái ca để làm "chân sai vặt" cho người đẹp Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện diễn ra mới đây tại TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT