Lộ điều bí mật chuyện tình cảm của 'soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa với thiếu gia bậc nhất Đà Nẵng?

Hậu trường 03/12/2017 06:23

Ngoài là "ông mai" cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng, Lê Đăng Khoa còn đặc biệt gây được sự chú ý bởi vẻ đẹp trai, tài năng, giàu có cùng nghi vấn mối tình 9 năm với thiếu gia nức tiếng Đà Nẵng.

Sở hữu thân hình cao ráo, gương mặt điển trai, Lê Đăng Khoa gây ấn tượng đẹp đối với mọi người bởi phong thái lịch sự, điềm đạm, giọng nói ấm áp. Cuộc sống của doanh nhân sinh năm 1983 là những thay đổi, dấn thân, trải nghiệm ở nhiều lĩnh vực mà gần đây nhất là vai trò nhà đầu tư tại chương trình "Shark Tank". Cũng chính từ đó, cái tên "soái ca khởi nghiệp” được gắn cho chàng doanh nhân điển trai và tài năng này.

Lộ điều bí mật chuyện tình cảm của 'soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa với thiếu gia bậc nhất Đà Nẵng? - Ảnh 1

Rất nhiều người nhầm Lê Đăng Khoa với một ai đó trong giới Giải trí bởi sự nổi tiếng của anh. 34 tuổi, anh đang nắm 5 công ty lớn trong rất nhiều lĩnh vực gồm Ba Lá Xanh (phân bón), Tre Việt (du lịch sinh thái), Zita (định vị bất động sản), hệ thống cửa hàng hoa - cà phê 38 độ và đội bóng rổ Danang Dragons từng vô địch VBA 2016,... 

Là một doanh nhân trẻ đáng ngưỡng mộ, Đăng Khoa còn khiến không ít cô gái "xốn xang" bởi vẻ điển trai đúng chuẩn "soái ca". Anh sở hữu một vóc dáng cao ráo và rắn chắc nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện thể hình. Trên trang cá nhân của Đăng Khoa ngoài các hình ảnh về công việc, anh còn thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh anh tập luyện tại phòng gym "khoe" ngoại hình bỏng mắt. Hình ảnh một chàng doanh nhân với bộ vest lịch lãm, đôi giày Tây sang trọng cùng phong thái điềm đạm thường thấy khiến không ít người ngưỡng mộ và mơ ước.

Lộ điều bí mật chuyện tình cảm của 'soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa với thiếu gia bậc nhất Đà Nẵng? - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Lê Đăng Khoa cũng chính là bạn thân của doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Anh chàng thường xuyên xuất hiện cùng Thu Thảo trong những sự kiện đặc biệt và chính là “ông mai” cho mối tình giữa hoa hậu Thu Thảo và ông xã Trung Tín.

Lộ điều bí mật chuyện tình cảm của 'soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa với thiếu gia bậc nhất Đà Nẵng? - Ảnh 3

Về đời tư, Lê Đăng Khoa vướng phải tin đồn từng có mối tình 9 năm với thiếu gia Nguyễn Hữu Phước giàu có bậc nhất Đà Nẵng trước khi hai người ‘đường ai nấy đi'. "Tình cũ" của shark Khoa hiện đang giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị một tập đoàn nổi danh tại Đà Nẵng. Có thể thấy, Hữu Phước không chỉ giàu có, anh còn sở hữu vẻ ngoài rất ‘tây'. 

Lộ điều bí mật chuyện tình cảm của 'soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa với thiếu gia bậc nhất Đà Nẵng? - Ảnh 4

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Lê Đăng Khoa chia sẻ, anh vẫn độc thân, chưa có người yêu. "Nói 34 tuổi chưa từng có mối tình nào thì không ai tin, nhưng có lẽ duyên chưa tới. Hai người đến với nhau vì cảm xúc, nhưng để đi đoạn đường dài thì phải có sự hài hòa của nhiều yếu tố: thấu hiểu, kiên nhẫn, nhường nhịn, đồng điệu với nhau về tầm nhìn, cuộc sống cá nhân và rất nhiều chuyện khác" - anh chia sẻ.

Lộ điều bí mật chuyện tình cảm của 'soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa với thiếu gia bậc nhất Đà Nẵng? - Ảnh 5

Theo shark Khoa, tình cảm là chuyện duyên số và anh cũng không quá cố gắng. Công việc lí trí, tình yêu cảm xúc. Yêu đương bằng lí trí thì chán lắm, mà công việc bằng cảm xúc thì hơi mệt. Với chàng doanh nhân này, cuộc đời đã cho anh đi đến ngày hôm nay với rất nhiều may mắn, thì đến lúc anh phải cống hiến. Còn chuyện cá nhân có thể trọn vẹn thì là điều quá đẹp đẽ, còn nếu chưa được thì thực ra anh vẫn có quá nhiều niềm vui khác để cảm thấy cuộc sống của mình không còn gì để chê.

Lộ điều bí mật chuyện tình cảm của 'soái ca khởi nghiệp' Lê Đăng Khoa với thiếu gia bậc nhất Đà Nẵng? - Ảnh 6

"Cũng có những lúc cô đơn, nhưng đâu phải cứ không có gia đình, không có người yêu là cô đơn? Khoa thích có sự cô đơn, dành thời gian trong phòng nghe nhạc, uống ly rượu vang. Rất cô đơn nhưng rất thi vị" - Lê Đăng Khoa chia sẻ thêm. 

TIN MỚI NHẤT