Lộ danh tính bạn trai hơn 10 tuổi của Minh Hằng, không phải đại gia nghìn tỷ

Hậu trường 01/05/2017 15:56

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết bạn trai Minh Hằng hơn cô 10 tuổi và cũng là một đại gia?

Có thể nói, Minh Hằng là một mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong những buổi giao lưu với truyền thông, Minh Hằng chỉ chia sẻ về công việc, sự nghiệp những chưa bao giờ cô nói về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Minh Hằng ngày chia sẻ bạn trai cô là người thành đạt
Minh Hằng ngày chia sẻ bạn trai cô là người thành đạt

Thời gian gần đây, Minh Hằng trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ công khai việc bị Hà Hồ chèn ép khiến cô rời ghế nóng The Face mùa 2. Nhiều nghi vẫn cho rằng, Minh Hằng có đại gia bất động sản nghìn tỷ đứng sau "chống lưng".

Trước những đồn đoán của dư luận, mới đây, Minh hằng có những chia sẻ thẳng thắn về một nửa của mình. Theo đó, người đẹp sinh năm 1987 tiết lộ bạn trai hơn mình 10 tuổi và không phải đại gia mà chỉ là người thành đạt.

“Ai cũng thích yêu đại gia, nhưng đại gia không nhiều để chúng ta yêu đâu. Họ cũng rất bận rộn và chắc chắn ít có thời gian chăm sóc cho tình yêu của họ...” - Minh Hằng nói

Minh Hằng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành
Minh Hằng ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Được biết, mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu từ bạn bè, sau nhiều lần đi chơi, trò chuyện thấy có điểm chung và dần nảy sinh tình cảm, để rồi trở thành một mối tình đẹp. Trong mắt Minh Hằng, bạn trai là người sâu sắc, không hời hợt: “Tôi là một đáy biển rất khó để lần mò hết nên người yêu phải rất sâu sắc nhưng cũng vui tính. Tôi không thể yêu một anh chàng hời hợt được. Người yêu nói tôi dữ, đanh đá nhưng vẫn yêu, vẫn chiều cho đến lúc tôi hư, không ai có thể yêu được nữa ngoại trừ anh ấy...”.

TIN MỚI NHẤT