Lộ clip Hoa hậu Hoàn vũ nhí bắn Tiếng Anh như gió, dân tình bội phục “Thắng là đúng rồi!”

Hậu trường 24/05/2018 11:35

Tham gia Little Miss Universe 2018, Ngọc Lan Vy tự tin trả lời ứng xử với BGK mà không cần phiên dịch.

(Clip: Ngọc Lan Vy giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh cực chuẩn)

Khi thông tin về chiến thắng của cô bé lớp 8 Ngọc Lan Vy tại cuộc thi Little Miss Universe 2018 gây sốt khắp các trang tin và mạng xã hội thời gian gần đây, rất nhiều người bắt đầu tò mò, bàn tán về cô bé.

13 tuổi, Ngọc Lan Vy đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới đển đem về danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 lần thứ 13 được tổ chức tại thành phố biển nổi tiếng thế giới Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) vào giữa tháng 5 vừa qua.

Lộ clip Hoa hậu Hoàn vũ nhí bắn Tiếng Anh như gió, dân tình bội phục “Thắng là đúng rồi!” - Ảnh 1

 Không chỉ gây ấn tượng với Ban giám khảo quốc tế nhờ chiều cao 1m72, Lan Vy còn được đánh giá khả năng trở thành Tân Hoa hậu nhí nhờ lợi thế về ngoại ngữ. Trong phần thi ứng xử, dù có phiên dịch viên bên cạnh nhưng cô bé Việt Nam không cần sự trợ giúp mà hoàn toàn tự tin trả lời bằng Tiếng Anh.

Mới đây, đoạn clip Lan Vy tự giới thiệu bản thân trong cuộc thi Hoa Hậu & Nam Vương Á Âu tổ chức ở Geogia năm 2017 cũng được lục lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người bất ngờ với chuẩn phát âm Tiếng Anh của cô bé lớp 8.

Lộ clip Hoa hậu Hoàn vũ nhí bắn Tiếng Anh như gió, dân tình bội phục “Thắng là đúng rồi!” - Ảnh 2

 Trò chuyện với Lan Vy về bí quyết học Tiếng Anh, cô bé Hoa hậu Hoàn vũ nhí chia sẻ: “Em được gia đình cho học Tiếng Anh từ lúc 3 tuổi. Lúc nhỏ thì chỉ là làm quen với từ ngữ thôi nhưng đến năm lớp 3 thì ba mẹ chuyển trường cho em về học ở trường Quốc tế luôn. Toàn bộ giáo trình cũng như thầy cô đều dạy theo chuẩn quốc tế.

Hàng ngày em đều phải tiếp xúc với thầy cô, bạn bè và thậm chí giáo trình và chương trình học cũng bằng Tiếng Anh. Do trong môi trường học tập như vậy nên dần dần em quen thuộc với Tiếng Anh”.

Được biết, Lan Vy hiện đang học tại một trường quốc tế ở quận 2, TPHCM. Cô bé cũng cho biết trong phần thi ứng xử tại cuộc thi Little Miss Universe, Lan Vy hoàn toàn trả lời thoải mái như giao tiếp bình thường, không gặp nhiều khó khăn, áp lực hay phải luyện tập trước.

Trước đó, chị Nguyễn Chi, mẹ Lan Vy cũng từng gây xôn xao trong cộng đồng phụ huynh Việt khi tiết lộ bí quyết nuôi con 13 tuổi cao 1m72 là nhờ “uống sữa thay cơm”.

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhan sắc hiện tại của Thùy Lâm khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 - Thùy Lâm vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng dù đã không còn hoạt động trong showbiz Việt.

TIN MỚI NHẤT