Lộ ảnh thân thiết của vợ đại gia cặp Hà Hồ và mẹ chồng xóa nghi án 'từ mặt con dâu'

Hậu trường 03/11/2015 14:03

Mới đây, có thông tin vợ đại gia nghi cặp với Hà Hồ bị nhà chồng từ mặt. Nhưng hình ảnh thân thiết của vợ đại gia và mẹ chồng đã 'thổi bay' tin đồn thất thiệt đó.

Gần đây, scandal Hồ Ngọc Hà cặp với đại gia kim cương đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhất là khi có sự lên tiếng của vợ đại gia này thì sự việc càng trở nên rắc rối hơn. Sau khi "cảnh cáo" người thứ 3 xen vào hạnh phúc của mình thì vợ đại gia kim cương quyết định tha thứ. Sự vị tha và ứng xử khôn khéo của vợ đại gia khiến nhiều người cảm phục.

Tưởng chừng như "cuộc chiến" này đã dần đi vào hồi kết, nhưng mới đây xuất hiện nguồn tin vợ đại gia kim cương bị nhà chồng từ mặt. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương là chính đáng. Thêm vào đó với việc, MC Thùy Minh lên tiếng bênh vực Hà Hồ trong "Những kẻ lắm lời" đã khiến dư luận đảo chiều.

Nhưng hình ảnh thân thiết của vợ đại gia kim cương với mẹ chồng đã "thổi bay" những tin đồn thất thiệt đó. Trong hình, vợ đại gia ôm chặt mẹ chồng cùng chơi trò chơi. Mẹ chồng và nàng dâu dường như không hề có dấu hiệu bất hòa như những tin đồn trước đó.

Vợ đại gia kim cương và mẹ chồng 1
Lộ ảnh thân thiết vợ đại gia và mẹ chồng - xóa nghi án 'từ mặt con dâu'

Vợ đại gia kim cương và mẹ chồng 0

Vợ đại gia kim cương đã từng có quyết định tha thứ cho chồng và người thứ ba?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT