Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng đi du lịch Thái Lan

Hậu trường 18/05/2018 12:43

Mới đây, những hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Thái Lan đã khiến dân mạng càng tin chắc cặp đôi đang hẹn hò.

Mới đây, khoảnh khắc Lan Ngọc và Chi Dân khoác tay nhau thân mật đi xem phim giữa khuya được chia sẻ. Từ đó làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai. Càng đáng nghi ngờ hơn khi các fan của nam ca sĩ xâu chuỗi lại nhiều sự việc diễn ra trước đây. Đáng chú ý nhất là Chi Dân từng sáng tác ca khúc mang tên "Lỡ như anh yêu em" dành tặng riêng cho một người rất đặc biệt trong showbiz khiến ai nấy đều nghĩ đó là Lan Ngọc.

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng đi du lịch Thái Lan - Ảnh 1
Minh Luân bất ngờ đăng status "trách" chuyện Lan Ngọc hẹn hò đi xem phim lúc nửa khuya với Chi Dân

Cách đây ít giờ, Lan Ngọc và Chi Dân bị rò rỉ ảnh du lịch cùng nhau tại Thái Lan. Trong ảnh, Lan Ngọc và Chi Dân cùng tham gia trò chơi té nước của xứ sở chùa vàng. Cả hai cười vô cùng rạng rỡ. Trước đó, Lan Ngọc và Chi Dân cũng từng có những khoảnh khắc cực tình cảm "tình trong như đã mặt ngoài còn e" khi tham gia chung gameshow và xuất hiện tại một sự kiện.

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng đi du lịch Thái Lan - Ảnh 2
Lan Ngọc và Chi Dân bị bắt gặp cùng du lịch tại Thái Lan

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng đi du lịch Thái Lan - Ảnh 3Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng đi du lịch Thái Lan - Ảnh 4

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân cùng đi du lịch Thái Lan - Ảnh 5
Trước đó, cả hai từng xuất hiện trong nhiều gameshow và sự kiện khá tình cảm

 

Hiện tại, phía Lan Ngọc và Chi Dân vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, các fan của cả hai đã nóng lòng ghép họ là một cặp đẹp đôi.

Hoa hậu Kỳ Duyên cãi nhau nảy lửa vì giành hot boy với Ninh Dương Lan Ngọc

Hoa hậu Kỳ Duyên và Ninh Dương Lan Ngọc tranh cãi nảy lửa vì chàng trai "soái ca" trong gameshow.

TIN MỚI NHẤT