Lộ ảnh Kỳ Duyên quẩy 'tới bến' trong bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Hậu trường 27/03/2018 10:38

Sau nghi án qua lại với tình cũ Á hậu Tú Anh, Kỳ Duyên lại tiếp tục gây choáng khi xuất hiện thân mật bên cạnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip và nhiều hình ảnh Kỳ Duyên thân thiết bên cạnh bác sĩ Chiêm Quốc Thái - người được cho tình cũ diễn viên Angela Phương Trinh. Cả hai xuất hiện tại một vũ trường vào ban đêm và liên tục dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm.

Qua những hình ảnh bị lộ, vị bác sĩ nhìn Kỳ Duyên say đắm, thi thoảng còn choàng tay qua eo Hoa hậu Việt Nam 2014 và lắc lư theo điệu nhạc. Trong khi đó, người đẹp sinh năm 1996 cũng không ngần ngại đáp lại những cử chỉ quan tâm đó rất nhiệt tình. Nhiều người nhận xét trông họ không khác gì một cặp đôi đang yêu nhau.

Lộ ảnh Kỳ Duyên quẩy 'tới bến' trong bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Ảnh 1
Lộ ảnh Kỳ Duyên quẩy 'tới bến' trong bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Ảnh 2
Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái quẩy hết mình trong bar - Ảnh: Cắt từ Clip
Lộ ảnh Kỳ Duyên quẩy 'tới bến' trong bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Ảnh 3
Cả hai có nhiều cử chỉ tình cảm ở chốn đông người - Ảnh: Cắt từ Clip
Lộ ảnh Kỳ Duyên quẩy 'tới bến' trong bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Ảnh 4
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng có thời gian hẹn hò với Angela Phương Trinh - Ảnh: Internet

Trước đó ít ngày, Kỳ Duyên từng bị phát hiện đi chơi gofl và ăn uống cùng một người đàn ông được cho là người yêu của Á hậu Tú Anh. Tuy nhiên, sau đó người đẹp Nam Định lập tức bác bỏ thông tin hẹn hò, khẳng định chỉ là bạn bình thường với vị đại gia này.

Lộ ảnh Kỳ Duyên quẩy 'tới bến' trong bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái - Ảnh 5
Trước khi lộ ảnh thân mật với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, Kỳ Duyên từng bị đồn qua lại với người yêu cũ Á hậu Tú Anh - Ảnh: Internet

Lộ hình ảnh Kỳ Duyên "quẩy" hết mình trong bar với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Vừa bị nghi hẹn hò ăn tối với tình cũ Á hậu Tú Anh vào hôm qua thì Kỳ Duyên đã bị phát hiện nhảy trong quán bar cùng tình cũ Angela Phương Trinh.

TIN MỚI NHẤT