Linh Chi: "Tôi bán hình ảnh, không bán thân"

Hậu trường 27/04/2018 12:34

"Nghề mẫu thì đến khi có tuổi sẽ ngay lập tức bị thanh lọc." - Linh Chi nói trước một số ý kiến thắc mắc về việc vắng bóng cô trên các sàn diễn.

Sau ồn ào tình cảm với nam vũ công Lâm Vinh Hải, dường như cuộc sống của Linh Chi đang trong giai đoạn yên ắng. Cô lẫn bạn trai cũ đều xác nhận cả 2 hiện tại chỉ là bạn tri kỷ và điều này đã khiến cho cả 2 bớt áp lực hơn rất nhiều. Thế nhưng, Linh Chi vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô và Lâm Vinh Hải lên trang cá nhân và xuất hiện thân thiết bên nhau trong nhiều sự kiện.

Linh Chi: 'Tôi bán hình ảnh, không bán thân' - Ảnh 1
Linh Chi và Lâm Vinh Hải tay trong tay tại một sự kiện gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của Linh Chi xuất hiện bình luận: "Dáng chuẩn sao không thấy cô này trình diễn thời trang mấy show lớn nhỉ?". Lập tức Linh Chi đáp trả: "Không thích đi diễn bạn ơi.". Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu khi một người mẫu như Linh Chi mà lại không thích đi diễn, vậy nguồn thu nhập của cô đến từ đâu?

Linh Chi: 'Tôi bán hình ảnh, không bán thân' - Ảnh 2
Mới đây, Linh Chi xuất hiện trong một show thời trang lớn với tư cách khách mời.

Linh Chi từng chia sẻ ước muốn lấn sân sang con đường diễn xuất và kinh doanh, đó cũng là lý do cô rời công ty quản lý cũ. Người đẹp chia sẻ về nguồn thu nhập khi không còn mặn mà với nghề người mẫu: "Tôi đang tập trung hết mình vào việc kinh doanh làm đẹp và nhà đất. Sắp tới đây tôi mở thêm một spa cùng với anh Lâm Vinh Hải".

Linh Chi: 'Tôi bán hình ảnh, không bán thân' - Ảnh 3
Linh Chi hiện tại tập trung vào việc kinh doanh và đây cũng là nguồn thu nhập chính của cô.

Khi được hỏi đến những dự án nghệ thuật, Linh Chi không giấu diếm: "Tôi vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật nhưng là về lĩnh vực diễn xuất. Tôi nghĩ, thỉnh thoảng xuất hiện để khán giả không quên mình là được rồi, vì với tôi, việc kinh doanh mới là việc tôi quan tâm lúc này. Tôi chọn nghề diễn vì đó là con đường nghệ thuật có thể theo lâu dài, ở độ tuổi nào tôi cũng có thể đóng phim được, nhưng còn nghề mẫu thì đến khi có tuổi sẽ ngay lập tức bị thanh lọc."

Trước phát ngôn đó, sẽ có rất nhiều người thắc mắc rằng Linh Chi xuất thân từ một người mẫu nhưng hiện tại không còn tha thiết với việc trình diễn thời trang nữa, cô giãi bày: "Tôi là người mẫu nhưng là người mẫu sự kiện và quảng cáo chứ không phải là người mẫu catwalk. Nhiều người hay thắc mắc liệu những công việc đó có đủ thu nhập để tôi mua sắm đồ hiệu hay không, thì tôi khẳng định là có. Một bài quảng cáo cho các nhãn hàng trên facebook của tôi đã trên 1,5000 đô la Mỹ rồi, còn phí để livestream thì sẽ còn cao hơn nữa, chưa tính đến tiền tôi kiếm được từ việc kinh doanh. Tôi bán hình ảnh, chứ không bán thân như mọi người vẫn nghĩ đâu (cười). Tôi có nhận được rất nhiều lời mời trình diễn catwalk, nhưng tôi không có đam mê với sàn catwalk nên đều từ chối".

"Thời gian qua tôi có nhận được khá nhiều kịch bản phim, thế nhưng đa số các kịch bản đều yêu cầu nhân vật của tôi phải nude hoặc có ảnh nude. Tôi cảm thấy không hợp với bản thân mình nên không nhận. Ngày trước tôi không ngại chụp những bộ ảnh khoe da thịt vì có thể khoảng thời gian đó, hình ảnh đó tôi cảm thấy là phù hợp. Nhưng đến bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện, tôi thấy mình thay đổi nhiều và tôi nghĩ hình ảnh của mình cũng cần phải thay đổi. Tôi vẫn đi theo hướng sexy nhưng không phải là sexy theo kiểu khoe da thịt nữa vì dù gì tôi cũng sợ công chúng ném đá lắm (cười)".- cô chia sẻ thêm.

Linh Chi đang làm thủ tục khởi kiện anti-fan nhục mạ chuyện tình với Lâm Vinh Hải

Bức xúc với những tin nhắn lăng mạ của anti-fan, Linh Chi đã quyết định khởi kiện để đòi lại công bằng cho mình.

TIN MỚI NHẤT