Lê Phương, Trung Kiên tiết lộ đã mua căn hộ mới sau 4 tháng kết hôn

Hậu trường 29/12/2017 06:23

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười.

Lê Phương từng tham gia chương trình Người nghệ sĩ đa tài mùa 1 và được nhiều khán giả yêu thích. Cô mới trở lại chương trình để hỗ trợ thí sinh của mùa 2 diễn xuất.

Lê Phương được ông xã Trung Kiên tháp tùng đi ghi hình. Trong khi cô trang điểm, tập thoại, Trung Kiên ngồi một góc chờ đợi. Thỉnh thoảng cặp đôi trò chuyện với nhau.

Lê Phương, Trung Kiên tiết lộ đã mua căn hộ mới sau 4 tháng kết hôn - Ảnh 1
Trung Kiên và Lê Phương mặc giản dị đến trường quay.

Lê Phương tiết lộ, sau hơn 4 tháng kết hôn, cô và Trung Kiên đã mua được một căn hộ mới khang trang. Con trai của Lê Phương vẫn đang sống ở Trà Vinh với ông bà ngoại, thỉnh thoảng cô về thăm con hoặc bé lên Sài Gòn chơi với cô. Lê Phương cũng đang tính đến chuyện để bé Cà Pháo chuyển lên sống hẳn với vợ chồng cô. Trung Kiên rất yêu trẻ con, anh xem Cà Pháo như con đẻ.

Trung Kiên và Lê Phương làm đám cưới vào tháng 8/2017. Sau hôn lễ, cặp đôi thường hỗ trợ nhau trong công việc. Họ được các bầu show mời đi diễn chung khá nhiều. Thời điểm này, hai vợ chồng đang thực hiện MV Chờ người do chính Lê Phương làm đạo diễn. Cặp đôi cho biết, sản phẩm kỷ niệm của họ sẽ ra mắt đầu năm 2018.

Lê Phương, Trung Kiên tiết lộ đã mua căn hộ mới sau 4 tháng kết hôn - Ảnh 2
Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rất hạnh phúc.

Trung Kiên nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi. Anh mất hơn một năm để tìm hiểu và chiếm được trái tim Lê Phương. Ban đầu, gia đình anh phản đối mối quan hệ này nhưng bằng sự kiên trì, anh đã thuyết phục được họ.

Tiết mục của Lê Phương cùng các thí sinh Tấn Bo, Lý Thanh Thảo, Hữu Tín, Nguyễn Huy sẽ phát sóng trong tập 7 chủ đề Cổ tích - Thần thoại vào 31/12 trên Đài truyền hình Vĩnh Long.

Vượt qua những chỉ trích, Lê Phương khoe ảnh ngọt ngào bên ông xã tại Côn Đảo

Thường xuyên khoe ảnh tình tứ, lãng mạn bên ông xã, Lê Phương khiến fan tin rằng sau đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, với ông xã Trung Kiên cô sẽ có được hạnh phúc bền lâu, mãi mãi.

TIN MỚI NHẤT