Lê Hoàng cho rằng nếu phụ nữ đều trở thành Giáng My thì 'đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40'

Hậu trường 22/05/2018 06:25

Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: "Nếu tất cả phụ nữ đều trở thành Giáng My thì đàn ông nguy mất. Đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40 vì khao khát'.

Sinh năm 1971, Giáng My từng đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Đền Hùng năm 1990. Với nhan sắc rạng ngời, đầy sức sống, vẻ đẹp của Giáng My khiến bao người mê đắm.

Đến nay dù ở độ tuổi U50, nhan sắc của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Chính vì điều này mà Giáng My được bạn bè đồng nghiệp gọi thân mật với tên “Người đẹp không tuổi” của showbiz Việt.

Với con mắt tinh tường, giọng văn đầy lôi cuốn, đạo diễn Lê Hoàng đã viết bài khen ngợi nhan sắc của Giáng My: "Trong các đại dương đen thẳm của những ai đang vùng vẫy chống lại tuổi già, họ vừa kêu khóc, vừa níu vào nhau và từ từ chìm xuống, có một ngọn hải đăng rực sáng, lấp lánh và vời vợi từ trên cao: Giáng My!

Lê Hoàng cho rằng nếu phụ nữ đều trở thành Giáng My thì 'đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40' - Ảnh 1

Lê Hoàng cho rằng nếu phụ nữ đều trở thành Giáng My thì 'đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40' - Ảnh 2
Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng giáng My vẫn nhí nhảnh như một cô gái trong khi bạn bè xung quanh đã làm bà lão từ lâu rồi.

Giáng My là gì? Tất nhiên là một cô gái. Cô gái tất nhiên ra phố một phút là gặp cả trăm. Nhưng Giáng My khác người ở chỗ nàng vẫn cương quyết, vẫn tung tăng, vẫn nhí nhảnh bao nhiêu năm như một cô gái trong khi bạn bè xung quanh đã làm bà lão từ lâu rồi.

Đàn ông, đàn bà và cả loại đàn ông pha lẫn đàn bà trên khắp Việt Nam từ lâu đã trợn mắt nhìn Giáng My một cách căm thù, ghen tị và khâm phục nhất, để cố tìm ra một nét già cỗi ở nàng nhưng tuyệt vọng.

Dù chúng có mua bao nhiêu loại kính đắt tiền đeo vào mắt thì cũng chỉ thấy một cô gái da trắng tươi, má bầu bĩnh, mắt đen láy và giọng nói trong veo, sự trẻ lâu của Giáng My đã trở thành huyền thoại, đi suốt thời gian, đi suốt không gian. Đàn ông mỗi lần gặp nàng lại hốt hoảng chả biết gọi là em hay là cháu, đàn bà mỗi lần thấy nàng lại bứt tóc chả hiểu nên kêu là cô hay bé hay tiểu thư.

Lê Hoàng cho rằng nếu phụ nữ đều trở thành Giáng My thì 'đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40' - Ảnh 3
Nhìn bức ảnh này, ai dám nghĩ Hoa hậu Đền Hùng đã ở độ tuổi U50.

Bao giờ Giáng My mới chịu già đi, đó là một câu hỏi lớn, lơ lửng trên đầu thời đại. Để chờ đợi câu hỏi này được giải đáp, khối kẻ đã bắc ghế rình ở cổng nhà nàng, chờ xem thời gian tác động ra sao. Cuối cùng chúng nhất trí ở một điểm: phải đổi câu hỏi là bao giờ Giáng My mới chịu đừng trẻ lâu.

Lý giải về tuổi trẻ bất diệt của Giáng My, hiện có rất nhiều lời đồn đại, kẻ thì thề là đã nhìn thấy nàng ngày nào cũng ngâm mình vào bồn tắm toàn sữa dê, đã thế lại là loại dê lông trắng. Kẻ thì nói nàng ăn mỗi bữa nửa bát mật ong chúa nguyên chất, mua từ Tây Tạng. Kẻ thì thầm tiết lộ bí quyết của nàng là chỉ yêu đàn ông trẻ đẹp tuổi teen! Nhưng vô khối anh cam đoan rằng, muốn trẻ lâu, Giáng My hôm nào cũng đi bar đến sáng.

Điều khiến cho bà con điên tiết là Giáng My chẳng những trẻ đẹp mà còn dùng việc ấy một cách hiệu quả thần kỳ. Nếu như Lê Hoàng phung phí nhan sắc đẹp trai của mình vào những sinh hoạt vô bổ thì Giáng My dùng nó để đóng phim, để lên sân khấu hát, để làm giám khảo hoặc để đi ra mắt cho các sự kiện sáng lên. Rất nhiều phim Giáng My đóng, rất nhiều nam tài tử hoặc nam đạo diễn làm việc với nàng đã trở thành dĩ vãng mà Giáng My vẫn nhí nhảnh, vui tươi. Giây phút này đây, dư luận đang cá nhau về một chủ đề mới!

Đó là bao giờ Giáng My mới già bằng… con gái nàng. Có vẻ về khoảng ấy, nàng không khi nào đuổi kịp! Tất nhiên, là một nhà khoa học ai cũng sẽ hiểu làm gì có đứa nào ngốc trẻ lâu. Sự bất tử chỉ dành cho những ai xứng đáng. Nhưng Giáng My thông minh ở chỗ nào? Câu hỏi này chỉ có kẻ thông minh cực kỳ mới giải đáp được. Theo Lê Hoàng, nhan sắc của Giáng My không phải tự nhiên mà có. Nàng đã đánh cướp nó một cách tài tình, nhưng đánh cướp của ai và đánh cướp như thế nào, khéo chỉ mình nàng hiểu.

Rõ ràng, nếu tất cả phụ nữ đều trở thành Giáng My thì đàn ông nguy mất. Đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở tuổi U40 vì kiệt sức và vì khao khát, chả còn ai sống sót dài lâu!".

Lê Hoàng cho rằng nếu phụ nữ đều trở thành Giáng My thì 'đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40' - Ảnh 4
Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: "Nếu tất cả phụ nữ đều trở thành Giáng My thì đàn ông nguy mất. Đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở tuổi U40 vì kiệt sức và khao khát'.

 Lê Hoàng cho rằng nếu phụ nữ đều trở thành Giáng My thì 'đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40' - Ảnh 5Lê Hoàng cho rằng nếu phụ nữ đều trở thành Giáng My thì 'đàn ông sẽ từ trần hàng loạt ở độ tuổi U40' - Ảnh 6

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng: 'Cuộc sống của Thúy Nga đầy mâu thuẫn'

Lê Hoàng đã dành những lời khen ngợi về diễn xuất của danh hài Thúy Nga. Đồng thời nam đạo diễn cũng tiết lộ về cuộc sống của diễn viên hài này.

TIN MỚI NHẤT