Lê Giang lần đầu nói về ồn ào với Duy Phương: Vẫn mang nỗi mặc cảm rất lớn

Hậu trường 08/02/2018 06:17

Đã một thời gian kể từ ồn ào trong chương trình Sau ánh hào quang hồi giữa tháng 12, Lê Giang cũng đã lên tiếng về sự lo lắng bất an của mình.

Cách đây không lâu, trong chương trình Sau ánh hào quang, Lê Giang bất ngờ tố chồng cũ Duy Phương bạo hành nhiều lần khi chung sống với nhau. Sau đó, nam danh hài Duy Phương đã nộp đơn lên toà án Tp.HCM, kiện chương trình bịa đặt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của ông. Hiện tại, sự việc vẫn đang được toà án thụ lý và giải quyết.

Trước những ồn ào trên, Lê Giang giữ im lặng. Mãi đến nay, nữ nghệ sĩ hài mới chịu trả lời phỏng vấn của báo chí. Lê Giang chia sẻ: "Có lúc quá khủng hoảng, tôi nhiều lần muốn được lên tiếng để đính chính. Nhưng mọi người đều khuyên tôi nên giữ im lặng. Vì họ biết, cứ đôi co qua lại, mọi chuyện om sòm lên thì cũng chẳng ích lợi gì".

Lê Giang lần đầu nói về ồn ào với Duy Phương: Vẫn mang nỗi mặc cảm rất lớn - Ảnh 1
Lê Giang vẫn mặc cảm dù sóng gió đã qua đi

Giữa thời điểm vướng phải scandal, Lê Giang cho biết, cô không dám xem báo hay vào mạng xã hội mà chỉ biết đọc kinh, đi chùa cầu nguyện cho mọi chuyện nhanh chóng qua đi. Dù hiện tại, mọi chuyện đã lắng xuống nhưng trong Lê Giang vẫn mang nỗi mặc cảm rất lớn, mỗi khi ra đường cô lại có cảm giác lo sơ.

Nữ nghệ sĩ hài tiết lộ, trong khoảng thời gian nhạy cảm và khủng hoảng ấy, Trấn Thành là người luôn ở bên cạnh cô động viên và an ủi. Có những lúc không ngủ được, người đầu tiên mà Lê Giang nghĩ đến cũng là Trấn Thành: "Điều tôi mừng nhất là khi sự việc xảy ra, bao nhiêu thứ ập đến thì vẫn còn đó những tình cảm của anh, chị em đồng nghiệp dành cho mình. Tôi nghĩ họ là những người gắn bó, tiếp xúc với mình nhiều nhất thì chắc chắn sẽ hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện thế nào.

Lê Giang lần đầu nói về ồn ào với Duy Phương: Vẫn mang nỗi mặc cảm rất lớn - Ảnh 2
Trấn Thành là người bạn luôn bên cạnh an ủi và cảm thông cho Lê Giang giữa bão scandal

Tôi khủng hoảng, suy sụp thật sự. Nhiều lần ngủ rồi giật mình tỉnh dậy cứ ngỡ như đang nằm chiêm bao. Tôi không ăn uống và không có tâm trí để làm việc gì cả. Cứ nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình bằng những từ rất nặng nề là tôi lại sợ.

Nhiều khi tôi tự hỏi bản thân đâu làm gì nên tội nhưng cớ sao mọi người xem mình như kẻ tội phạm để rồi phỉ báng, mắng mỏ mình như thế? Tôi cũng đã gần 50 tuổi rồi, đầu hai thứ tóc rồi chứ đâu phải còn trẻ nữa để phải chịu tai tiếng như vậy".

Hiện tại, Lê Giang đã đi diễn trở lại. Mọi hoạt động dũng trở lại bình thường. Vừa qua, cô khiến khán giả thích thú khi livestream hài hước nhận thủ môn Bùi Tiến Dũng là con rể.

Hiếm khi chia sẻ về hình ảnh gia đình, không ngờ Lê Giang lại có con dâu xinh đẹp thế này

Mới đây, danh tính và nhan sắc con dâu nữ diễn viên Lê Giang bất ngờ được hé lộ khiến cộng đồng mạng "phát sốt".

TIN MỚI NHẤT