Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần, tuyên bố sẽ đi thi Quốc tế

Hậu trường 27/03/2018 17:01

Sau nhiều nỗ lực thay đổi đổi hình ảnh, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh mong muốn có cơ hội được thử sức ở đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh trở thành cái tên nổi bật, chiếm sóng trên tất cả các mặt báo. Suốt nhiều tháng trời, cô nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng, thậm chí có người ví Ngân Anh giống hệt cá La Hán bởi bờ môi sưng hơi quá đà của cô.

Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần, tuyên bố sẽ đi thi Quốc tế - Ảnh 1
Nhan sắc gây tranh cãi của Ngân Anh trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương - Ảnh: Internet

Áp lực là vậy nhưng Ngân Anh không hề gục ngã. Cô gái 22 tuổi chứng minh bản lĩnh của một Hoa hậu bằng cách tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng. Người đẹp 9X cũng nỗ lực thay đổi hình ảnh, cách ăn mặc, make up và cẩn trọng hơn khi ứng xử trước truyền thông. Nhờ vậy, Hoa hậu Đại dương đã dần có lại tình cảm của công chúng. 

Từ một cô gái bị nhiều người chê bai, giờ đây Lê Âu Ngân Anh trở thành mỹ nhân quyến rũ không thua kém ai rong showbiz. Nhan sắc của cô được nhận xét là khác xa hoàn toàn so với 6 tháng trước. Thậm chí, có người còn ví Ngân Anh đẹp tựa nữ thần khi ngắm những bức ảnh mới của cô nàng. Cũng nhờ vậy, mỹ nhân Tiền Giang dường như rất tự tin về mình, cô khẳng định sẽ đi thi Quốc tế nếu có cơ hội.

Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần, tuyên bố sẽ đi thi Quốc tế - Ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh mong có cơ hội được đi thi Quốc tế - Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần, tuyên bố sẽ đi thi Quốc tế - Ảnh 3
Ngân Anh khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần sau 6 tháng đăng quang - Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh khoe nhan sắc đẹp tựa nữ thần, tuyên bố sẽ đi thi Quốc tế - Ảnh 4
Ngân Anh có vốn ngoại ngữ khá tốt, cô từng là khách mời chính thức tại lễ trao giải Oscar 2018 diễn ra cách đây vài tuần - Ảnh: Internet

Gánh không ít lời chỉ trích, lăng mạ, không ngờ Lê Âu Ngân Anh lại sống thế này

Chịu không ít sự chỉ trích và "ném đá" của dư luận, khó ai ngờ Lê Âu Ngân Anh lại có cuộc sống thế này sau khi đăng quang.

TIN MỚI NHẤT