Lan Phương sinh con gái đầu lòng với chồng Tây

Hậu trường 15/05/2018 10:30

Nữ diễn viên 'Cả một đời ân oán' sinh mổ tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội vào sáng 15/5.

Chia sẻ với Ngoisao.net, mẹ đẻ của Lan Phương cho biết nữ diễn viên đã "mẹ tròn con vuông" sau ca sinh mổ thành công lúc 8h55 sáng nay. Con đầu lòng của nữ diễn viên là một bé gái. Em bé nặng 3,35kg, dài 50cm, chào đời tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Gia đình chưa tiết lộ về tên của em bé. Sau khi sinh, Lan Phương có sức khỏe ổn định và hiện đã được đưa về phòng hồi sức.

Nữ diễn viên Cả một đời ân oán sinh con bằng phương pháp đẻ mổ. Nữ diễn viên chia sẻ cô và ông xã đều mong muốn sinh con bằng phương pháp tự nhiên nhưng vì em bé nằm ở ngôi ngược nên bác sĩ yêu cầu cô phải sinh mổ và chọn ngày mổ. Trước đó, nữ diễn viên không hề biết giới tính của thai nhi trong thời gian mang bầu. Cô chuyển từ TP HCM ra Hà Nội đoàn tụ cùng ông xã - anh David Duffy - từ giữa tháng 3 để chuẩn bị cho việc sinh nở. Mẹ đẻ của cô cũng ra Hà Nội để hỗ trợ con gái trong quá trình vượt cạn.

Trước khi sinh một ngày, Lan Phương cùng ông xã đến cơ quan hành chính tại Hà Nội để đăng ký kết hôn. Lan Phương chia sẻ vợ chồng cô không quan trọng việc tổ chức đám cưới hay kết hôn nhưng đến ngày em bé sắp ra đời, cả hai muốn dành tặng cho con một món quà ý nghĩa.

Lan Phương sinh con gái đầu lòng với chồng Tây - Ảnh 1

Lan Phương cùng chồng đi đăng ký kết hôn tại Hà Nội, sáng 14/5.

 Ông xã Lan Phương tên David Duffy, là người Anh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Lan Phương và ông xã gặp nhau lần đầu vào tháng 7/2017 tại Hà Nội, khi nữ diễn viên chuyển ra Hà Nội đóng phim Cả một đời ân oán. Lan Phương chia sẻ cô và bạn đời dù yêu nhau chưa lâu nhưng đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Đối với cô, việc có thai là nằm ngoài kế hoạch nhưng mang đến cho cả hai niềm hạnh phúc vô bờ bến. Cô được anh trao nhẫn cầu hôn trong chuyến thăm gia đình tại Anh hồi đầu năm 2018.

Bố mẹ Lan Phương rất hạnh phúc khi con gái tìm được bến đỗ bình yên sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Lan Phương công bố tin mang thai con đầu lòng hồi tháng 1/2018. Trong thời gian mang thai, cô vẫn tích cực đóng phim Cả một đời ân oán và tham gia gameshow Trời sinh một cặp. 

Lan Phương sinh năm 1983 ở Hà Nội. Năm lên 10 tuổi cô theo gia đình vào Vũng Tàu sinh sống. Cô từng theo học tại Đại học Ngoại thương TP HCM và Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Lan Phương đóng phim từ năm 2004, gây chú ý khi vào vai Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí phát sóng năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều phim như Tình cha, Làm dâu, Nàng bầu hành động... Năm 2017 và 2018, Lan Phương tiếp tục gây ấn tượng với vai Diệu trong phim Cả một đời ân oán. 

 

Trước ngày lâm bồn, Lan Phương nhận được giấy đăng ký kết hôn với chồng Tây

Cuối cùng, diễn viên Lan Phương và chồng Tây cũng chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp trước khi con đầu lòng chào đời.

TIN MỚI NHẤT