Lâm Vinh Hải xuống tóc, đanh thép đáp trả anti-fan sau khi chia tay Linh Chi

Hậu trường 17/10/2017 06:19

Sau khi chia tay Linh Chi, Lâm Vinh Hải bất ngờ xuống tóc khiến nhiều người chê xấu. Không những thế anh cũng đanh thép đáp trả anti-fan.

Sau một thời gian xích mích cuối cùng Linh Chi vẫn quyết định chia tay Lâm Vinh Hải dù còn yêu. Linh Chi chia sẻ rằng: "Mình nghĩ rằng, chuyện gì xảy ra cũng đều do duyên số. Thế nên dù tốt xấu thế nào, mình cũng rất trân trọng. Tình yêu cũng vậy. Mình may mắn gặp được một người đàn ông tốt Nhưng cũng vì tính cách đó, anh sẵn sàng hy sinh, nhận lấy phần thiệt về mình. 1 năm qua, anh và mình đều im lặng, cố gắng vun vén cho hạnh phúc của 2 đứa. Thế nhưng người ta lại bàn tán, rồi anh tiếp tục hứng chịu chỉ trích. Anh đàn ông, anh chấp nhận, nhưng mình là con gái. Nhìn anh như vậy, rồi nhìn lại mình, mình thấy buồn, tủi thân lắm. Duyên còn nhưng mình tạm dừng, cho cả hai một nhịp nghỉ. Không phải vì hết thương mà để nhìn lại rồi cùng đưa ra quyết định cuối cùng".

Bất lực trong việc níu kéo tình cảm, Lâm Vinh Hải đã có một quyết định bất ngờ đó là xuống tóc. Kiểu tóc mới của anh khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ và cho rằng làm mất đi vẻ điển trai vốn có của Lâm Vinh Hải.

Lâm Vinh Hải xuống tóc, đanh thép đáp trả anti-fan sau khi chia tay Linh Chi - Ảnh 1

Lâm Vinh Hải xuống tóc, đanh thép đáp trả anti-fan sau khi chia tay Linh Chi - Ảnh 2
Lâm Vinh Hải quyết định xuống tóc sau khi chia tay Linh Chi.

Khi chia sẻ tóc mới, nhiều anti-fan đã vào bình luận sự hả hê khi Lâm Vinh Hải bị Linh Chi chia tay. Trước những bình luận không hay, Lâm Vinh Hải cũng tức giận đáp trả.

Lâm Vinh Hải xuống tóc, đanh thép đáp trả anti-fan sau khi chia tay Linh Chi - Ảnh 3

Lâm Vinh Hải xuống tóc, đanh thép đáp trả anti-fan sau khi chia tay Linh Chi - Ảnh 4
Lâm Vinh Hải đáp trả khi nhiều người hả hê với việc anh bị Linh Chi chia tay.
Lâm Vinh Hải xuống tóc, đanh thép đáp trả anti-fan sau khi chia tay Linh Chi - Ảnh 5
Trong khi đó đồng nghiệp của Lâm Vinh Hải lại tiếc nuối khi anh xuống tóc.

 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT