Lam Trường úp mở tiết lộ con trai riêng vẫn không hề biết bố đã có con với vợ mới

Hậu trường 05/01/2018 06:17

Ca sĩ Lam Trường cho biết anh dành tình cảm đặc biệt cho con trai Kiến Văn vì bé chịu nhiều thiệt thòi.

Lam Trường là một trong những sao Việt kín tiếng của làng giải trí. Sau khoảng thời gian không xuất hiện trước công chúng, mới đây nam ca sĩ nổi tiếng vừa tái xuất thật trẻ trung trong buổi họp báo của cháu gái Tiêu Châu Như Quỳnh.

Cũng trong dịp này, Lam Trường chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với con trai riêng Tiêu Kiến Văn: "Trong tương lai, tôi còn muốn Kiến Văn biết đến sự hiện diện của Yên Lam, vui vẻ chơi chung với em như anh em một nhà". Qua lời chia sẻ, khán giả có thể phần nào nhận ra con trai riêng của anh vẫn không hề biết bố đã có con với vợ mới.

Lam Trường úp mở tiết lộ con trai riêng vẫn không hề biết bố đã có con với vợ mới - Ảnh 1
Lam Trường và con trai Tiêu Kiến Văn trong dịp anh sang Mỹ thăm con

Nam ca sĩ nói thêm: "Dù không được gặp gỡ thường xuyên, nhưng dường như hai cha con tôi vẫn có một sợi dây liên kết vô hình. Sau mỗi lần gặp gỡ và đi chơi cùng nhau, cả tôi và Kiến Văn đều rất khó khăn để nói lời tạm biệt, thấy tôi buồn vì nhớ con, Kiến Văn cũng cảm nhận được điều đó và chần chừ không muốn rời đi. Tôi rất muốn một ngày nào đó có thể đưa Kiến Văn về Việt Nam, thăm gia đình, họ hàng và dành thời gian đi chơi cùng bé. Nhưng Kiến Văn vẫn còn nhỏ, chưa dám đi xa, bé lại quen có sự chăm sóc của mẹ nên điều này ít nhiều sẽ gặp khó khăn.

Hi vọng sau khi Kiến Văn lớn hơn một chút, tôi và vợ cũ Ý An sẽ có thể sắp xếp, thoả thuận được với nhau để đưa bé về sống với mình một thời gian. Tôi thật lòng rất muốn có thêm cơ hội để chăm sóc con, làm tròn bổn phận của một người bố".

Lam Trường cũng cho biết tình cảm anh dành cho bé khó đầy đủ bằng con gái mới sinh. Vì khoảng cách địa lý ngăn trở quá lớn.

Lam Trường úp mở tiết lộ con trai riêng vẫn không hề biết bố đã có con với vợ mới - Ảnh 2
Lam Trường và con gái cưng với vợ hiện tại.

Ngoài việc nói về mối quan hệ với con trai Kiến Văn, Lam Trường còn cảm thấy rất tự hào và yên tâm về vợ anh là Yến Phương. Bởi cô rất tâm lý, luôn thoải mái và tinh tế nhằm tránh mọi người có cái nhìn khắt khe trong chuyện con riêng và con chung. Lam Trường kể, vợ anh tự chọn quà để chồng gửi sang Mỹ cho con trai. vào mỗi dịp sinh nhật vì biết anh đôi khi bận rộn sẽ quên. Cô cũng là người thường xuyên nhắc nhở chồng những dịp lễ hay ngày đặc biệt cho các con.

Con gái Lam Trường giống ba như đúc, lần đầu tiên được đi du lịch xa

Yến Phương khoe ảnh ông xã Lam Trường đang địu con gái trong chuyến du lịch của cả gia đình. Cô bé hiện đã 5 tháng tuổi, có đôi mắt tròn tinh anh và khuôn mặt phúc hậu giống hệt ông bố nổi tiếng khiến nhiều người thích thú.

TIN MỚI NHẤT