Lâm Khánh Chi: 'Tôi trẻ đẹp là điều phải công nhận, ai nói không tức là đang ganh tỵ'

Hậu trường 05/05/2018 17:50

"Tất cả mọi người đều công nhận chị trẻ và đẹp. Đó là điều phải công nhận. Còn ai nói không thì có nghĩa là đang ganh tỵ với chị - đó chính là tính xấu", người đẹp họ Lâm khẳng định.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Mặc dù đã U40, song "công chúa" họ Lâm luôn tự tin với nhan sắc trẻ đẹp trời phú. 

Trở về sau khi quay xong gameshow mới đây với Trấn Thành, Lâm Khánh Chi livestream khoe với người hâm mộ kiểu tóc mái ngố mới toanh. Người đẹp kể, ai gặp cô cũng đều khen ngợi hết lời vì sở hữu dung mạo xinh đẹp, trẻ trung hơn tuổi.   

Clip: Lâm Khánh Chi cho biết nhan sắc của cô cần phải được công nhận. 

Trong tâm trạng hào hứng, "công chúa chuyển giới" kể: "Nãy quay gameshow được Trấn Thành khen tóc đẹp. Việt Hương và chị Hồng Vân cũng khen quá trời. Hôm nay rất vui vì đi ra đường ai cũng khen Khánh Chi đẹp và trẻ ra". 

Nói với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi tâm sự cô biết cách làm đẹp để bản thân trở nên hoàn thiện hơn mỗi ngày. Một phần nguyên do của việc này cũng nằm ở những bình luận chê bai ác ý. 

Lâm Khánh Chi: 'Tôi trẻ đẹp là điều phải công nhận, ai nói không tức là đang ganh tỵ' - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi vui sướng khi kiểu tóc mới được Trấn Thành khen ngợi.

Trong cuộc giao lưu, Lâm Khánh Chi cũng nhắc tới những khán giả "dìm hàng" sắc đẹp của cô. Khẳng định nhan sắc trẻ đẹp cần phải được công nhận, giọng ca chuyển giới gọi những người chê mình là xấu tính. 

"Được mọi người ngợi khen thì chị cảm thấy rất hạnh phúc, và đương nhiên là họ khen thật rồi. Tất cả mọi người đều công nhận chị trẻ và đẹp. Đó là điều phải công nhận. Còn ai nói không thì có nghĩa là đang ganh tỵ và 'dìm hàng' chị - đó chính là tính xấu. 

Ai cũng khen người ta đẹp mà mình bạn đi chê xấu thì rõ ràng là bạn đang ganh tỵ với người ra rồi. Còn những người hay đi chế ảnh người ta cũng là đang mang tội", Lâm Khánh Chi nhấn mạnh.

Lâm Khánh Chi: 'Tôi trẻ đẹp là điều phải công nhận, ai nói không tức là đang ganh tỵ' - Ảnh 2
Lâm Khánh Chi: "Ai không công nhận chị trẻ đẹp có nghĩa là đang ganh tỵ".

Trước đó ít ngày, người đẹp họ Lâm cũng gây chú ý trong một talkshow với phát ngôn: "Nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như tôi thì tôi cho 10 tỷ". Ngoài việc khẳng định "chủ quyền" sắc đẹp, cô cũng chia sẻ về chuyện thi hoa hậu. Người đẹp cho biết ý định này đã có từ 3 năm trước, song tới giờ vẫn chưa thực hiện được vì không có "duyên". 

"Từ bé tới giờ tôi chưa tham gia cuộc thi nào. Ý định thi hoa hậu chuyển giới đã có, nhưng vì không có duyên nên khó có thể đi thi nữa. Nhưng từ đây tới năm sau, hoặc một, hai năm nữa mà có dịp thuận tiện, tôi có thể tham gia cuộc thi nhan sắc nào đó nếu khán giả yêu cầu và ủng hộ", Lâm Khánh Chi nói. 

Lâm Khánh Chi: 'Tôi trẻ đẹp là điều phải công nhận, ai nói không tức là đang ganh tỵ' - Ảnh 3

 Lâm Khánh Chi gây sốt khi quyết định thưởng 10 tỷ cho ai tìm được người phụ nữ U40 trẻ đẹp như cô. 

Lâm Khánh Chi: 'Nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như tôi thì tôi cho 10 tỷ'

Giọng ca họ Lâm lại một lần nữa tuyên bố về "chủ quyền" sắc đẹp. Cô sẵn sàng bỏ số tiền "khủng" ra để trao cho ai tìm được người phụ nữ U40 trẻ đẹp như mình.

TIN MỚI NHẤT