Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp

Hậu trường 20/04/2018 12:39

Khi bị chê nhan sắc xuống cấp rõ rệt trong lúc livestream trên facebook, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã lên tiếng chia sẻ.

Là một trong những ca sĩ chuyển giới của Việt Nam, Lâm Khánh Chi được công chúng quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên mới đây, ca sĩ chuyển giới lại bị chê nhan sắc ngày càng xuống sắc. Một trang tin cho rằng khoảnh khắc ca sĩ chuyển giới này livestream trông cô kém sắc, gương mặt không được tự nhiên, khác xa với lúc make up kĩ, đi sự kiện.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng: "Ủa kỳ vậy chị đang ở quê... Đặt máy trên bàn ăn, đặt xéo 1 bên và không sửa soạn nhiều nữa mà mấy em so sánh với hình đi event là sao? Ở quê không lẽ trang điểm đậm mặc đầm ánh kim... Bớt bớt lại nha mấy em... Muốn dìm hàng Khánh Chi hả, thật mắc cười. Mình là U40 chứ không phải gái đôi mươi nhé. Tất cả mọi người thấy Khánh Chi sao? rất nhiều khán giả đã nhìn Khánh Chi không make up luôn thấy như thế nào?".

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 1

Bị chê nhan sắc ngày càng đi xuống, Lâm Khánh Chi lên tiếng.

 

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 2

Lâm Khánh Chi đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Cô tiết lộ không chỉ được ông xã yêu thương mà gia đình chồng cũng rất quý mến Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 3Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 4Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 5Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 6Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 7Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 8

Lâm Khánh Chi lên tiếng khi bị chê nhan sắc xuống cấp - Ảnh 9
Lâm Khánh Chi tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ cùng chồng.

Lâm Khánh Chi bức xúc, từng tức tưởi khóc 1 mình vì antifan chửi rủa

"4, 5 năm nay rồi, kể từ khi là con gái, Khánh Chi nhiều lần bị đem ra chế giễu và dìm một cách vô lý bởi những antifan, anh hùng bàn phím" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT