Lâm Khánh Chi: 'Chị và Hương Giang không hề ghét nhau'

Hậu trường 12/05/2018 14:56

Lâm Khánh Chi khiến các khán giả vô cùng bất ngờ vì những chia sẻ thẳng thắn của mình.

Trong lòng khán giả có lẽ đã thầm mặc định mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang không mấy hoà hảo. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi từng không giấu nổi sự bức xúc trước loạt ý kiến có phần quá khích từ bộ phận dân mạng được cho là fan của Hương Giang. Thậm chí, Lâm Khánh Chi còn khẳng định: "Hương Giang không thể nào hơn tôi được".

Lâm Khánh Chi: 'Chị và Hương Giang không hề ghét nhau' - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi lần đầu khẳng định cô không hề ghét Hương Giang

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình thực tế, Lâm Khánh Chi lại bị đặt câu hỏi về mối quan hệ với đàn em Hương Giang. Không né tránh, Lâm Khánh Chi khẳng định, giữa mình và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không hề xảy ra mâu thuẫn hay hiềm khích: "Giữa chị và Hương Giang thật sự không ai ghét ai hết. Tại sao? Vì dù gì tụi chị cũng là một giới tính như nhau. Chính các em qua nhà chị giật dây, qua bên kia đâm chọt. Tự tụi em thêu dệt cắt ghép để gài chị. Tụi em vào Facebook chửi chị như thế nào chị mới nói câu "Hương Giang không bao giờ hơn chị" chứ có phải khơi khơi chị nói đâu. Chị và Hương Giang không hề ghét nhau. Nói cho tụi em biết không tụi em châm dầu thêm lửa rồi ngồi ngoài vỗ tay. Chị 40 tuổi đầu rồi không phải con nít để tụi em xỏ mũi. Thiết nghĩ Hương Giang 27 tuổi, chị 42. Chị hơn Hương Giang 15 tuổi nên già hơn cô ấy là đương nhiên. Quan trọng 42 tuổi trẻ đẹp như chị mới là điều khó. Tụi em so đo buồn cười lố bịch.

Lúc Hương Giang đăng quang, chị chưa kịp chúc mừng tụi em đã vào Facebook chửi chị ganh ghét. Sau đó chị chúc mừng thì tụi em nói chị giả tạo. Vậy chị sống sao tụi em mới vừa lòng?".

Lâm Khánh Chi: 'Chị và Hương Giang không hề ghét nhau' - Ảnh 2
Mọi hiểu lầm đều là sự cố không đáng có giữa hai nữ ca sĩ

Dường như mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ chuyển giới trở nên căng thẳng một phần vì sự đối nghịch giữa hai lượng fan của cả hai. Đây là lần đầu Lâm Khánh Chi ôn hoà chia sẻ và hẳn phần nào cô cũng hiểu ra bản thân và Hương Giang đều có những đồng cảm nhưng chưa thật sự hiểu nhau dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

Phát sốt khi Lâm Khánh Chi đá đểu chuyện mỹ nhân tố Trường Giang: 'Đề nghị hạ màn gấp'

Giữa tâm bão Khánh My tố Trường Giang lăng nhăng, Lâm Khánh Chi không thể ngồi yên nên đã lên tiếng mỉa mai.

TIN MỚI NHẤT