Lâm Khánh Chi bức xúc, từng tức tưởi khóc 1 mình vì antifan chửi rủa

Hậu trường 20/04/2018 06:34

"4, 5 năm nay rồi, kể từ khi là con gái, Khánh Chi nhiều lần bị đem ra chế giễu và dìm một cách vô lý bởi những antifan, anh hùng bàn phím" - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi bức xúc, từng tức tưởi khóc 1 mình vì antifan chửi rủa - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi bức xúc, từng tức tưởi khóc 1 mình vì antifan chửi rủa.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến dư luận xôn xao vì đoạn phát trực tiếp để giao lưu với người hâm mộ có lời khẳng định "Hương Giang không thể nào hơn tôi được" nhằm đáp trả những antifan liên tục vào trang facebook của cô mỉa mai, chỉ trích. Khi ồn ào này chưa kịp lắng xuống, "Nữ hoàng chuyển giới" tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng khi chỉ mặt đặt tên một nữ antifan thường xuyên có những hành động chửi bới, nói chuyện mất lịch sự trên mạng xã hội.

Lâm Khánh Chi bức xúc, từng tức tưởi khóc 1 mình vì antifan chửi rủa - Ảnh 2

Qua đây, Lâm Khánh Chi cũng trải lòng về câu chuyện cô từng bị nhiều "anh hùng bàn phím" chế giễu đến nỗi tức tưởi, chỉ biết khóc một mình. "4, 5 năm nay rồi, kể từ khi là con gái, Khánh Chi nhiều lần bị đem ra chế giễu và dìm một cách vô lý bởi những antifan, anh hùng bàn phím. Họ không chỉ nhắn tin, vào facebook bình luận, mà còn nhắn tin "khủng bố" điện thoại Khánh Chi. Vì sao lại như thế, Khánh Chi cũng không thể hiểu được.

Khánh Chi không gây hiềm khích với ai, không nịnh nọt, giả nai với ai, chỉ làm tốt công việc của một nghệ sĩ, đam mê ca hát. Thế nhưng họ không chỉ xúc phạm bản thân Khánh Chi mà còn chửi rủa, làm tổn thương cả ba mẹ, chồng Khánh Chi nữa. Nhiều khi Khánh Chi tức tưởi, chỉ biết khóc một mình vì người thân khuyên nên nhẫn nhịn. Nhưng Khánh Chi đã nhịn quá lâu và đến buổi livestream mới đây, antifan lại vào chửi bới, thêu dệt một cách vô lý khiến "giọt nước tràn ly", Khánh Chi không thể nhịn được nữa.

Những bạn antifan này, Khánh Chi biết là không chỉ chửi rủa, dìm Khánh Chi mà còn bôi nhọ nhiều nghệ sĩ khác nữa. Các bạn không có quyền như vậy. Khánh Chi muốn lên tiếng để antifan hiểu rằng, Khánh Chi là nghệ sĩ, nghệ sĩ là người phàm, không phải thần thánh...Các bạn không có quyền xúc phạm nghệ sĩ. Khánh Chi không làm gì sai cả, hãy để Khánh Chi được yên!" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Lâm Khánh Chi bức xúc, từng tức tưởi khóc 1 mình vì antifan chửi rủa - Ảnh 3

Trước đó, Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 thì có rất nhiều cư dân mạng đem so sánh nhan sắc và tài năng giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol. Bởi, cả hai người đều là những mỹ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt.

Phía Lâm Khánh Chi, cô chia sẻ việc chưa chúc mừng Hương Giang thì bị nói ganh tỵ, khi chúc mừng rồi thì bị một số người nhận xét là giả tạo. "Tôi rất bất ngờ vì thấy có nhiều thành phần rất lạ đã dùng tài khoản ảo để vào facebook tôi công kích. Họ dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã cùng những hình ảnh ghép để xúc phạm tôi một cách vô văn hoá. Thật sự tôi rất sốc và không hiểu tại sao”.

Lâm Khánh Chi: "Năm nay, tôi sẽ có con bằng mọi cách"

Sau ồn ào đáp trả Hương Giang Idol không xứng tầm, Lâm Khánh Chi tiếp tục tuyên bố sẽ có con trong năm nay.

TIN MỚI NHẤT