Làm dâu nhà danh gia vọng tộc: Quan hệ thật giữa mẹ chồng và nàng dâu Tăng Thanh Hà chưa là gì nếu so với những sao Việt này

Hậu trường 19/09/2017 11:17

Câu nói "mẹ chồng, nàng dâu" thường để ám chỉ về mối quan hệ hay mâu thuẫn khó dung hòa, thế nhưng 4 nàng dâu này ngược lại, được mẹ chồng quyền lực rất mực yêu thương.

Về làm dâu ở những gia đình danh gia vọng tộc, phải đủ thông minh và khéo léo, các sao nữ vốn quen được tung hô trong ánh hào quang showbiz mới có thể được lòng mẹ chồng, người phụ nữ quyền lực và nổi tiếng không thua kém con dâu.

Diễn viên Thủy Tiên - mẹ kế chồng Hà Tăng

Diễn viên Thủy Tiên - mẹ kế chồng Hà Tăng

Tăng Thanh Hà kết hôn với ông xã Louis Nguyễn vào cuối năm 2012, trong đám cưới của Tăng Thanh Hà, sự xuất hiện của mẹ chồng cô - Doanh nhân Thủy Tiên khiến rất nhiều người chú ý bởi bà sở hữu vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm không thua kém gì con dâu.

Diễn viên Thủy Tiên - mẹ kế chồng Hà Tăng

Bà Thủy Tiên trước đây không xa lạ gì với showbiz Việt, bà từng là diễn viên và tham gia khá nhiều bộ phim nổi tiếng như: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em... Sau khi kết hôn cùng ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Thủy Tiên rời nghiệp diễn, tập trung cho kinh doanh và đạt rất nhiều thành công trên thương trường.

Tình cảm mẹ chồng Thủy Tiên và Tăng Thanh Hà rất tốt.
Tình cảm mẹ chồng Thủy Tiên và Tăng Thanh Hà rất tốt.

Hiện tại, bà Thủy Tiên là Tổng giám đốc một Công ty lớn, bà điều hành 25 quỹ tư nhân, các hãng bán lẻ, trung tâm thương mại, phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Trong rất nhiều sự kiện, Tăng Thanh Hà xuất hiện cùng mẹ chồng. Cả hai luôn rạng ngời và vui vẻ. Nếu như tình cảm trong các gia đình khác luôn bị phai mờ với mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu thì trong gia đình của Hà Tăng lại vô cùng đầm ấm, hòa thuận bởi mẹ chồng luôn đứng ra bảo vệ và bênh vực Hà Tăng trước mọi tin đồn thất thiệt, tiêu cực.

Bà Thanh Thanh - mẹ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Jennifer Phạm cũng khá hạnh phúc khi có được mẹ chồng là một doanh nhân thành đạt, vô cùng tâm lý và tôn trọng con dâu. Bà Trương Thị Thanh Thanh, mẹ chồng của Jennifer Phạm là người nổi tiếng trong giới kinh doanh.

Bà Thanh Thanh - mẹ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Mặc dù là phụ nữ nhưng bà đoạt những thành tích rất đáng nể không thua kém đấng mày râu như từng giữ vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT và hiện là Giám đốc FPT TP. HCM. Không những vậy, bà đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng.

Bà Thanh Thanh - mẹ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Còn nhớ, trong đám cưới của Jennifer Phạm, hình ảnh mẹ chồng đi đón dâu với con trai Nguyễn Đức Hải đã chứng minh cho hạnh phúc của vợ chồng Jennifer. Hiện nay, sự nghiệp của Jennifer đang lên như “diều gặp gió” và để lại dấu ấn đậm nét dưới sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của mẹ chồng.

Jennifer Phạm và mẹ chồng Thanh Thanh thường xuyên đi du lịch và chụp ảnh cùng nhau.
Jennifer Phạm và mẹ chồng Thanh Thanh thường xuyên đi du lịch và chụp ảnh cùng nhau.

Jennifer Phạm rất thân thiết và yêu thương mẹ chồng. Cô tâm sự: "Mối quan hệ giữa tôi và mẹ chồng không có khoảng cách như các câu chuyện ngày xưa. Mẹ chồng đối xử với tôi không khác mẹ ruột. Khi tôi ở Hà Nội, hai mẹ con rảnh rỗi lại gọi điện thoại chia sẻ với nhau. Còn lúc ở TPHCM, tôi lại về nhà bố mẹ chồng và được ông bà hết mực chăm sóc. Có những hôm đi làm về muộn, tôi vẫn thấy mẹ ngồi đợi con dâu về với những món ăn tẩm bổ trước khi đi ngủ. Tôi rất xúc động. Ngoài mẹ ruột ra, chắc không ai khác chăm lo cho tôi giống mẹ chồng như thế."


Bà Tư Hường - mẹ chồng Dương Trương Thiên Lý

Tháng 8/2011, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Mẹ chồng của cô chính là bà Trần Thị Hường (còn gọi là Tư Hường).

Bà Tư Hường - mẹ chồng Dương Trương Thiên Lý

Bà Tư Hường là chủ của một tập đoàn và một Ngân hàng TMCP lớn. Công ty bà là một trong những đơn vị đã mang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đến Việt Nam và mời được ca sĩ Lady Gaga đến biểu diễn 

Á hậu Thiên Lý rất thân thiết với mẹ chồng Tư Hường.
Á hậu Thiên Lý rất thân thiết với mẹ chồng Tư Hường.

Ngoài ra, bà Tư Hường còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản và là chủ của khu resort sang trọng ở Nha Trang. Theo bà Tư Hường, gia đình bà đã bỏ ra 65 triệu đô la Mỹ đầu tư vào khu resort này.

Á hậu Thiên Lý khi được hỏi về chuyện mẹ chồng nàng dâu đã cho biết: "Tôi xin phép không nói nhiều bên gia đình nhà chồng vì là một vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, tôi có thể nói ngắn gọn một câu là tôi rất may mắn khi được gặp gỡ và có duyên với những người tuyệt vời".

Bà Dương Thanh Thủy - Mẹ chồng tương lai Hoa hậu Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chuẩn bị kết hôn với doanh nhân trẻ Trung Tín, sắp bước chân vào một gia đình gia giáo, quyền lực. Mẹ chồng tương lai của Thu Thảo là bà Dương Thanh Thủy - một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt trên thương trường. Tuy vậy, bà Thanh Thủy có cuộc sống khá giản dị và thân thiện, bà không áp đặt hay can thiệp quá mức vào đời sống của con trai

 Bà Dương Thanh Thủy - Mẹ chồng tương lai Hoa hậu Thu Thảo

Trước khi có cuộc sống giàu có, thành đạt như hiện nay, bà Dương Thanh Thủy đã trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Được biết, do nhà nghèo, ba mẹ mất sớm, từ 6 tuổi, Bà Thủy đã phải đi "ở đợ" nhà người khác. Điều này đã hun đúc cho bà ý chí quyết tâm làm giàu.

 Bà Dương Thanh Thủy - Mẹ chồng tương lai Hoa hậu Thu Thảo

Thu Thảo khá được lòng bà Thanh Thủy, không phải tự nhiên mà chuyện tình của Đặng Thu Thảo với đại thiếu gia Trung Tín lại xuôi chèo mát mái như vậy nếu không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ chính mẹ của bạn trai. Dễ thấy, Đặng Thu Thảo có mặt trong hầu hết các sự kiện quan trọng của gia đình chồng, luôn thân thiết, cười nói vui vẻ bên mẹ chồng tương lai.

 Bà Dương Thanh Thủy - Mẹ chồng tương lai Hoa hậu Thu Thảo

Để có cuộc sống viên mãn hiện tại, đa phần các người đẹp đều phải rời xa ánh hào quang showbiz lui về hậu thuẫn cho sự nghiệp của chồng và làm tốt công việc của một người vợ, người dâu trong gia đình. Ngoài sự đánh đổi đó, nhờ cách cư xử khôn khéo, các sao nữ này dần chiếm được cảm tình của mẹ chồng và gạt bỏ định kiến về mối q.u.a.n h.ệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa mẹ chồng và nàng dâu.

TIN MỚI NHẤT