Lâm Chi Khanh bức xúc vì chia sẻ của Thanh Lam về ca sĩ miền Nam

Hậu trường 23/10/2017 06:28

Thanh Lam cho rằng "nhiều ca sĩ miền Nam chẳng học hành gì cũng nổi tiếng".

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Thanh Lam đã chia sẻ quan điểm của cô như sau: “Trong miền Nam nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông”. Ngay lập tức chia sẻ này của Thanh Lam gây bão dư luận và cả người trong showbiz, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.
Ca sĩ Quách Tuấn Du cho rằng Thanh Lam đang "hất chén cơm" của nhiều nghệ sĩ. Không phải ai cũng có điều kiện từ bé để học hành đến nơi đến chốn như Thanh Lam. Ca sĩ này cho rằng miền Nam không phải là vùng đất nghệ thuật có sẵn mà phải nhờ vào sự nỗ lực của các nghệ sĩ.

Phản pháo đầy bức xúc của Quách Tuấn Du.
Phản pháo đầy bức xúc của Quách Tuấn Du.

Quách Tuấn Du không quên nhắn nhủ đến đàn chị: “Bớt bớt đi cho tụi em sống thêm một thời gian nữa thì ca trù sẽ lên lại. Âm nhạc cũng như thời trang lúc ống túm, lúc ống loe chị nha”.
Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ bài phỏng vấn Thanh Lam về trang cá nhân và cho rằng diva Thanh Lam cũng đang nhờ truyền thông để nổi tiếng và không phải nghệ sĩ miền Bắc nào cũng hát hay.

Lâm Chi Khanh cũng bức xúc vì chia sẻ của Thanh Lam.
Lâm Chi Khanh cũng bức xúc vì chia sẻ của Thanh Lam.

Thanh Lam: "Miền Nam nhiều ca sĩ chẳng học hành gì vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Tôi đặt dấu hỏi về điều này"

"Bolero ngày nay như cái mỏ, các ca sĩ nhảy vào khai thác hết rồi, khiến nó bị bào mòn. Như vậy, nó không đem đến vẻ đẹp đích thực của âm nhạc nữa, đó là sự biến tướng", Thanh Lam chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT