Lại lên chùa tịnh tâm, Nam Em nhận 'gạch đá' không thương tiếc

Hậu trường 30/04/2018 12:41

Nhiều cư dân mạng cho biết họ quá mệt mỏi với những chiêu trò của Nam Em sau chuỗi ngày dài scandal.

Cách đây vài giờ, Nam Em chia sẻ đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh cô lên chùa tịnh tâm. Đi cùng với đoạn clip này, cô còn đính kèm rất nhiều câu nói thể hiện triết lý về chuyện tình cảm: "Cuộc đời vốn chẳng trải hoa cho ai bước bao giờ. Tình yêu cũng vậy! Tình cảm là của riêng mỗi người. Con tim lại càng có lý lẽ của riêng nó. Có ai biết mình yêu khi nào, yêu vì lý do gì đâu...

... Tình yêu thường làm cho con người ta ích kỷ, nhất là khi ta không có được nó. Đâu có ai muốn mình trở thành phù thủy. Khi sinh ra đã làm công chúa, chiếc áo đẹp ấy có còn vừa nữa đâu? Chân tình chân thành, chân thực, tất cả đều có "chân". Vạn vật trên đời đến rồi đi, tất cả bởi một chữ "duyên". Dẫu biết lý lẽ, nhưng tại sao ta vẫn cứ sai?".

Lại lên chùa tịnh tâm, Nam Em nhận 'gạch đá' không thương tiếc - Ảnh 1
Hình ảnh Nam Em trong đoạn clip.

Có thể thấy, đây không phải là lần đầu Nam Em lên chùa tìm sự tĩnh tâm. Vào lúc scandal diễn ra, cô đã đăng ảnh lên chùa và nhận được nhiêu sự an ủi động viên từ khán giả. Tuy nhiên, với lần thứ hai này, Nam Em lại nhận lấy "gạch đá" từ dư luận. Cư dân mạng cho rằng, Nam Em đã "diễn sâu" và thuê người quay lại clip nhằm kéo dài scandal. Một số đông khác lại chỉ trích cô đã làm náo loạn sự yên tĩnh của chốn thiền môn khi kéo cả ê kíp lên đây làm trò.

Lại lên chùa tịnh tâm, Nam Em nhận 'gạch đá' không thương tiếc - Ảnh 2

Lại lên chùa tịnh tâm, Nam Em nhận 'gạch đá' không thương tiếc - Ảnh 3
Lại lên chùa tịnh tâm, Nam Em nhận "gạch đá" không thương tiếc.

Chị gái Nam Em bức xúc vì bị lôi lại chuyện quá khứ tố người yêu đồng tính và khẳng định hiện tại đang hạnh phúc

Lệ Nam bức xúc trước những thông tin mà mọi người 'thêu dệt' xung quanh chuyện tình đồng tính của mình với Bảo Thy.

TIN MỚI NHẤT