Kỳ Duyên thay đổi sau khi quen Chiêm Quốc Thái?

Hậu trường 05/05/2018 12:23

Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên rõ ràng khác hẳn kể từ khi "bén duyên" với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Sau những ồn ào vừa qua liên quan tới chuyện của Thư Dung, Kỳ Duyên khá im ắng. Tới tận gần đây cô mới xuất hiện tại một sự kiện và ngây lập tức đã thu hút được rất đông sự chú ý.

Mọi sự chú ý của công chúng đổ dồn về phía Kỳ Duyên nhờ vào vẻ bề ngoài của người đẹp này. Cô tự tin diện chiếc đầm hở táo bạo khoe trọn vòng một đầy gợi cảm mà cô mới có được thời gian gần đây. Nhiều người nghi vấn Kỳ Duyên thẩm mỹ để có sự thay đổi như vậy.

Kỳ Duyên thay đổi sau khi quen Chiêm Quốc Thái? - Ảnh 1

Trước kia, Kỳ Duyên bị cho vào danh sách người đẹp sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng thời gian gần đây cô thay đổi đến bất ngờ. Nhờ vào sự thay đổi này Kỳ Duyên chăm chỉ diện những bộ trang phục gợi cảm hơn rất nhiều so với trước.

Bên cạnh sự gợi cảm tới từ trang phục, Kỳ Duyên còn khoe bộ trang sức gồm đồng hồ, vòng cổ, khuyên tai... trị giá tới khoảng 1,2 tỷ đồng. Ai cũng thấy, phải chịu chơi và giàu có thế nào mới có thể sở hữu bộ trang sức đắt giá đến như vậy.

Từng gây nhiều ồn ào thị phi cũng như bình luận trái chiều về nhan sắc, Kỳ Duyên thời gian vừa qua đã lột xác từ ngoại hình cho tới phong cách. Thay vì cô nàng "nổi loạn", người đẹp này gợi cảm và quyền quý hơn rất nhiều.

Kỳ Duyên thay đổi sau khi quen Chiêm Quốc Thái? - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng, Kỳ Duyên rõ ràng khác hẳn kể từ khi "bén duyên" với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Những minh chứng cho mối quan hệ này bắt đầu khi những hình ảnh khá thân thiết trong bar của hai người bị lan truyền. Cả hai phía khi đó cho biết đây chỉ là quan hệ bạn bè đơn thuần chứ không có gì trên mức tình bạn.

Khi câu chuyện vừa lắng xuống, Kỳ Duyên lại vướng nghi vấn bị người đẹp Thư Dung úp mở tố "coi thường" không chịu chụp ảnh chung trong một dự án quảng cáo, là người thứ ba xen giữa mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Chuyện này vẫn chưa có lời giải thích cụ thể.

Không quan trọng đó là mối quan hệ này là tình cảm hay là mối quan hệ làm ăn bình thường trong showbiz Việt nhưng có vẻ như, nhờ vào đó, Kỳ Duyên đã có đủ lực để thay đổi. Vẫn khó tránh khỏi những ồn ào nhưng vẫn phải thừa nhận, cô giờ đã khác xưa.

Á hậu Huyền My bất ngờ chị em thân thiết với Kỳ Duyên như chưa từng có tin đồn "cạch mặt"

Có vẻ như mối quan hệ của Kỳ Duyên và Huyền My đã trở nên tốt đẹp hơn sau thời gian dài lục đục.

TIN MỚI NHẤT