Kỳ Duyên nói điều gì khi bị gọi là Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam

Hậu trường 22/11/2017 05:35

'Khi mọi người gọi với biệt danh như thế, mình sẽ cảm thấy buồn. Nhưng đó cũng chính là cái để giúp mình nhìn lại cảm xúc của bản thân' - Kỳ Duyên bộc bạch.

Sau hàng loạt những scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Cô bắt đầu bằng việc thay đổi phong cách thời trang, trở nên thanh lịch và thời thượng hơn hẳn.

Thời gian qua, Kỳ Duyên tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau: Người mẫu, HLV gameshow. Mới đây nhất, cô gây xôn xao khi quyết định trở thành HLV của chương trình Vẻ đẹp thương hiệu cùng "ganh đua" với Phạm Hương và Minh Tú.

 Hoa hậu Kỳ Duyên
 Hoa hậu Kỳ Duyên

Người đẹp Nam Định chia sẻ: "Tôi bước vào The Look với tâm thế được thể hiện bản thân, được học hỏi từ 2 người chị: Minh Tú và Phạm Hương.

Tôi không bị áp lực khi ngồi ghế nóng cùng Hoa hậu Phạm Hương. Tuy là người trẻ nhất, nhưng tôi tin rằng so với chị Phạm Hương và Minh Tú, tôi chỉ kém hơn về kinh nghiệm làm HLV mà thôi.

Là HLV trẻ tuổi nhất trong lịch sử gameshow Việt Nam, tôi nghĩ đây là một lợi thế, nhưng đòng thời cũng có chút khó khăn. Tôi tin rằng mình sẽ là HLV đầy nhiệt huyết của chương trình".

 Thời gian gần đây, Kỳ Duyên cũng trở lại làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau.
 Thời gian gần đây, Kỳ Duyên cũng trở lại làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân: "Về những ồn ào đáng tiếc trong thời gian qua, tôi nghĩ nguyên nhân chính là sự vô tư của tôi. Có thể, lúc đó tôi còn quá trẻ, còn chưa ý thức được vị trí của mình.

Sau tất cả, tôi đã có được những kinh nghiệm nhất định. Sau một thời gian trải nghiệm cuộc sống trong showbiz, tôi đã có được những bài học quý giá để hoàn thiện bản thân mình".

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng phủ nhận việc mình trở lại làng giải trí để "tìm lại hào quang": "Tôi nghĩ rằng, hào quang của Hoa hậu không chỉ trong 2 năm đương nhiệm. Nó sẽ theo suốt cả cuộc đời. Kể cả sau này 50, 60 tuổi thì mọi người vẫn nhắc đến tôi là Hoa hậu Kỳ Duyên. Còn con đường mà tôi đang theo đuổi - đó là đam mê chứ không phải việc cố tìm lại ánh hào quang gì đó.

Đối với những gì mình đam mê và mong muốn xây dựng thì nó sẽ là một thành công nhất định. Tôi sẽ cố gắng theo đuổi những gì đam mê từ bây giờ. Còn ánh hào quang hay không theo thời gian mình sẽ chứng minh được." 

Kỳ Duyên giữ vững vị thế "người đẹp siêu năng lực" khi tiếp tục bóp méo vạn vật!

Bức ảnh mới nhất của Kỳ Duyên một lần nữa lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi" bởi chi tiết khó hiểu.

TIN MỚI NHẤT