Kimmese bị "ném đá" khi bất ngờ xin lỗi Thu Phương

Hậu trường 09/10/2015 14:23

Kimmese đã chính thức đăng đàn xin lỗi HLV cũ tại The Voice vì "chỉ nghe từ một phía".

Sau ồn ào trò tố thầy của team Thu Phương sau The Voice, mới đây Kimmese đã đăng dòng chia sẻ chính thức xin lỗi Thu Phương, đồng thời chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ.

kimmese-xin-loi-thu-phuong-blogtamsuvn6

Kimmese viết: “Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi: Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng không bao giờ muộn.

HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG.”


Kimmese tiếp tục mượn trang cá nhân để xin lỗi sau lùm xùm với HLV cũ


Nếu như lời xin lỗi nhận được nhiều đồng cảm của nhiều người thì bên cạnh đó, cũng còn một số ý kiến cho rằng Kimmese "hai mặt", "tát nước theo mưa" và hoàn toàn không hề chân thành khi mở lời xin lỗi. Đặc biệt, khán giả còn tỏ ra bức xúc khi Kim nói "Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng." - "Câu này càng đọc kĩ càng khó hiểu ??? Chẳng phải chính chị là người nên cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp trog mắt mọi người hơn sao ??? Không fan cũg không phải anti chị nhưg thấy xin lỗi kiểu không thật lòng." - Một tài khoản phản bác.

kimmese-xin-loi-thu-phuong-blogtamsuvn7
Đúng 1 tuần trước, Kimmese còn thể hiện thái độ tiêu cực tới Thu Phương.

kimmese-xin-loi-thu-phuong-blogtamsuvn4

kimmese-xin-loi-thu-phuong-blogtamsuvn5
Lời "tố" Thu Phương hai mặt từng "gây bão" dư luận thời gian qua

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT