Kiều Minh Tuấn nói về dự định có con vào tháng 11 của Cát Phượng

Hậu trường 18/04/2018 12:46

Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn về dự định sẽ "nằm ổ" vào tháng 11.2018 của Cát Phượng.

Chuyện tình hơn kém nhau 18 tuổi của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ của khán giả mọi thời điểm. Đặc biệt, đoạn clip Kiều Minh Tuấn bật khóc bày tỏ mong muốn có con với Cát Phượng sau gần 10 năm yêu nhau trong một chương trình truyền hình mới đây càng khiến khán giả xúc động.

Ngay sau đó, Cát Phượng lại gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ sẽ “nằm ổ” vào tháng 11 tới lên trang cá nhân. Điều này đã khiến không ít người đồn đoán rằng nữ diễn viên đã lên kế hoạch mang thai với Kiều Minh Tuấn vào tháng 11. "Em sắp xếp mọi công việc, sẽ hoàn thành tất cả vào cuối tháng 10. Tháng 11 năm nay em nằm ổ nhé, tháng 11 em nằm nghỉ dưỡng thì em lại tiếp tục nợ cái liveshow của anh với khán giả nữa rồi. Đẻ trước đã anh nha", Cát Phượng viết.

Tuy nhiên, trong buổi ra mắt phim Lật mặt tối 17.4, Kiều Minh Tuấn đã chính thức lên tiếng giải thích về chia sẻ này của Cát Phượng. Anh cho biết, đó chỉ là dự tính trước chứ không có chuyện Cát Phượng đang có thai nhiều nhiều người đồn đoán. Chính anh cũng "hên xui và không biết sẽ thế nào“ nếu như chuyện Cát Phượng mang thai trở thành sự thật.

Kiều Minh Tuấn nói về dự định có con vào tháng 11 của Cát Phượng - Ảnh 1
Kiều Minh Tuấn khẳng định Cát Phượng vẫn chưa mang thai và chuyện sinh con trong năm 2018 hay "nằm ổ" vào tháng 11 như Cát Phượng chia sẻ anh không thể xác nhận đúng hay không.

Riêng Cát Phượng, cô cũng đã đính chính về chia sẻ sẽ “nằm ổ” trong tháng 11 tới là do NSƯT Hoài Linh tiên đoán cô còn hai đứa con và sẽ sinh trong năm nay. Cũng vì những lời dự đoán của NSƯT Hoài Linh từng rất đúng nên Cát Phượng hoài nghi liệu có phải năm 2018 này cô sẽ sinh đôi hay không.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yêu nhau đến nay được 9 năm nhưng nữ diễn viên vẫn từ chối không muốn tổ chức lễ cưới dù đăng ký kết hôn xong vì cho rằng mình không có số được làm cô dâu, cứ mặc đồ cưới thì hôn nhân sẽ rạn nứt giữa chừng. Nữ diễn viên thừa nhận rằng chính tình yêu bền bỉ và sự quan tâm của anh đã khiến trái tim tưởng như mãi đóng băng của cô tan chảy. Trong nhiều lần chia sẻ với báo chí, Cát Phượng đều tuyên bố, nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.

Kiều Minh Tuấn nói về dự định có con vào tháng 11 của Cát Phượng - Ảnh 2
Kiều Minh Tuấn có mối quan hệ rất tốt với bé Bom - con trai riêng Cát Phượng.

Nam Em lên tiếng về thông tin "rung động" Kiều Minh Tuấn

Trước thông tin từng rung động Kiều Minh Tuấn, Nam Em cũng lên tiếng sau một thời gian "mất tích".

TIN MỚI NHẤT