Kiều Minh Tuấn cứ "lãng mạn" với Cát Phượng là thành... lãng xẹt

Hậu trường 19/02/2018 06:25

"Mọi chuyện hiện giờ đều quá hoàn hảo, Cát Phượng vẫn hỗ trợ tôi quản lý tài chính, chuyện gia đình cũng tốt. Song song đó, tôi muốn đầy đủ về kinh tế hơn mới kết hôn. Nhưng mà chắc chắn là có đám cưới"- Kiều Minh Tuấn cho biết.

Kiều Minh Tuấn - chàng trai thua Cát Phượng tới 18 tuổi, đến với chị hệt như cách của Thái Hòa ngày xưa. Trong một buổi diễn tốt nghiệp, nam diễn viên “Em chưa 18” thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Họ lần đầu làm việc chung trong vở “Cánh đồng bất tận” khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng trong khi Kiều Minh Tuấn chỉ thủ một vai diễn nhỏ.

 Kiều Minh Tuấn cứ 'lãng mạn' với Cát Phượng là thành... lãng xẹt - Ảnh 1

Câu tỏ tình đầu tiên mà chàng trai trẻ Kiều Minh Tuấn thổ lộ là: “Chị, em yêu chị”cũng vì câu này mà Cát Phượng đã có một cuộc hôn nhân nhiều hạnh phúc và cũng không ít khổ đau, nghe xong chép miệng phớt lờ. Thế nhưng, Kiều Minh Tuấn vẫn không chào thua. Anh nhắn tin cho cô: “Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải 1 đứa em”.

Trước khi đổ vỡ lần đầu, Cát Phượng từng đã yêu “cuồng nhiệt” và “bất chấp” nhưng giờ đây, cô bỗng nhiên trở nên thận trọng hơn trong tình yêu, chậm rãi quan sát Kiều Minh Tuấn suốt nhiều năm. Khi nhận lời yêu nhau nhưng Kiều Minh Tuấn không muốn Cát Phượng công khai chuyện tình cảm vì sợ giông bão từ miệng người. Nam diễn viên tâm sự: “Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ”.

Kiều Minh Tuấn cứ 'lãng mạn' với Cát Phượng là thành... lãng xẹt - Ảnh 2

Đến bây giờ, khi những người quan tâm đến cặp đôi muốn cả hai kết hôn để có một "happy ending" cho chuyện tình đẹp nhất nhì và cũng li kỳ nhất nhì làng giải trí, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Bởi vì tôi thấy thời điểm hiện tại chưa phù hợp. Nếu như mối quan hệ đang lung lay, cần phải thêm vững chắc, thăng hoa người ta cưới nhau. Còn tôi và Cát Phượng cảm thấy hiện tại quá đủ, chắc chắn rồi.

Mọi chuyện hiện giờ đều quá hoàn hảo, Cát Phượng vẫn hỗ trợ tôi quản lý tài chính, chuyện gia đình cũng tốt. Song song đó, tôi muốn đầy đủ về kinh tế hơn mới kết hôn. Nhưng mà chắc chắn là có đám cưới".

Kiều Minh Tuấn cứ 'lãng mạn' với Cát Phượng là thành... lãng xẹt - Ảnh 3
Gia đình hạnh phúc của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn.

Hỏi Kiều Minh Tuấn rằng anh có hay thể hiện những hành động lãng mạn với người yêu của mình hay không, anh cho biết: "Chúng tôi ít lãng mạn lắm, vì nhiều lúc lãng mạn dễ bị lãng xẹt. Có một lần, tôi muốn gây bất ngờ cho Cát Phượng. Hôm đó là sinh nhật cô ấy. Đáng ra phải chúc mừng từ buổi sáng, nhưng tôi muốn đợi tới chiều đầy đủ gia đình mới ăn mừng.

Tôi giả vờ không nhớ, ai ngờ bà Phượng bực mình, giận. Tới khi Phượng về nhà, tôi đứng đợi trước thang máy, cầm hoa, cầm quà. Vừa thấy tôi, cô ấy liền làm mặt giận vì bị tụt cảm xúc đợi suốt từ sáng".

 Kiều Minh Tuấn cứ 'lãng mạn' với Cát Phượng là thành... lãng xẹt - Ảnh 4

Còn nhớ, trong chương trình "Sau ánh hào quang" hồi tháng 11.2017, khi đang trong trường quay, Cát Phượng đã bật khóc khi nhận được cuộc gọi của Kiều Minh Tuấn. Vì lịch quay xa, nam diễn viên đã không thể ở bên cô lúc này. Vừa nghe giọng Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn liền hỏi: “Nãy giờ quay mệt không? Bom ăn gì chưa?” khiến cả trường quay vỡ òa.

Không những thế, anh còn gửi đến Cát Phượng một bó hoa xa cùng dòng chữ xa nhớ: “Tặng vợ của anh”, cùng lời giải thích: “Biết là em không thích hoa nhưng em cố gắng, 10 mấy ngày nữa là anh về rồi” khiến Cát Phượng bật khóc trong hạnh phúc.

Hơn Kiều Minh Tuấn 18 tuổi, Cát Phượng bị giao đóng vai mẹ của chồng trẻ khiến fan cười 'rớt hàm'

Nổi tiếng với mối tình lệch nhau gần 20 tuổi, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến fan cười lăn khi không ngại hóa thân thành mẹ con trên sân khấu.

TIN MỚI NHẤT