Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy?

Hậu trường 07/05/2018 12:48

Trước tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm hẹn hò, giọng ca "Xe bus hai tầng" đã lên tiếng phủ nhận.

Sau thời gian dài tìm hiểu và hẹn hò, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích của showbiz Việt. Người hâm mộ đang mong chờ đám cưới "ngôn tình" của cặp đôi trong năm 2018. Tuy nhiên, mới đây tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay được lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xôn xao, lo lắng.

Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 1

Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 2
Cư dân mạng xôn xao về thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của Khổng Tú Quỳnh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay: "Không hề có chuyện Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay, cả hai vẫn còn yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian tới, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy muốn tập trung phát triển những dự án, sản phẩm riêng nên sẽ ít xuất hiện cùng nhau hơn. Có thể xem là rút vào hẹn hò bí mật nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn rất tốt."

Nữ ca sĩ cũng tâm sự thêm: “Là bạn gái của Huy, tôi hiểu rõ mình nên và không làm gì để tốt nhất cho anh ấy. Tính tôi lại rất cứng đầu, không bao giờ thích nhờ vả hay dựa dẫm bạn trai, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy. Tuy không còn xuất hiện chung đôi nhiều như trước, nhưng chuyện tình cảm của tôi và Huy vẫn rất tốt”.

Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 3
Khổng Tú Quỳnh phủ nhận thông tin chia tay Ngô Kiến Huy.

Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 4

Khổng Tú Quỳnh nói gì về tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy? - Ảnh 5
Người hâm mộ hi vọng cặp đôi nhanh chóng kết hôn.

Bạn gái Ngô Kiến Huy bị đại gia tán tỉnh, kẻ xấu sàm sỡ khi đi hát

Trong một, hai năm đầu yêu Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh từng nhận nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm của một đại gia.

TIN MỚI NHẤT