Không gọi điện được, Ngân Anh nhờ quản lý Nguyễn Thị Thành sắp xếp gặp để xin lỗi trực tiếp

Hậu trường 16/11/2017 21:43

Sau phát ngôn gây sốc về đàn chị, Ngân Anh đã gọi điện và thậm chí là nhờ quản lý Nguyễn Thị Thành sắp xếp cuộc hẹn để trực tiếp xin lỗi.

Trong buổi họp báo chiều ngày 15/11, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã gây sốc khi phát ngôn rằng: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".

Không chỉ bị dư luận chỉ trích mà Nguyễn Thị Thành cũng đã viết hẳn một bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân dành cho đàn em. Nguyễn Thị Thành khẳng định từng rất yêu quý Lê Âu Ngân Anh. Khi đàn em bị chỉ trích nhan sắc sau đăng quang, Nguyễn Thị Thành là một trong những cá nhân hết lòng ủng hộ, động viên Ngân Anh. Chính vì lẽ đó, cô vô cùng bất ngờ vì bị Lê Âu Ngân Anh mang ra so sánh với phát ngôn kém chuẩn mực.

Nguyễn Thị Thành công khai nhắn nhủ Ngân Anh: "Với cương vị là Hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu".

Ngay sau phản ứng của Nguyễn Thị Thành, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã nhanh chóng lên tiếng giải thích về phát ngôn gây bão của mình. Cô trần tình rằng, bản thân bị mất bình tĩnh do sự tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khó của báo chí nên không thể hiện ý mình một cách rõ ràng. Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành.

Không gọi điện được, Ngân Anh nhờ quản lý Nguyễn Thị Thành sắp xếp gặp để xin lỗi trực tiếp - Ảnh 1
Hoa hậu Ngân Anh đang cố gắng hoà giải với Nguyễn Thị Thành sau phát ngôn sốc


Bên cạnh đó, trong đoạn đối đáp với một người bạn qua mạng xã hội, Ngân Anh cho biết đã chủ động gọi điện thoại xin lỗi nhưng Nguyễn Thị Thành không nghe máy. Sau đó, cô cũng để lại tin nhắn giải thích về những hiểu lầm. Không dừng lại ở việc gọi điện xin lỗi, Ngân Anh còn cố gắng nhờ quản lý của Nguyễn Thị Thành giúp cô sắp xếp một cuộc gặp mặt để giải thích cho đàn chị hiểu.

Không gọi điện được, Ngân Anh nhờ quản lý Nguyễn Thị Thành sắp xếp gặp để xin lỗi trực tiếp - Ảnh 2
Bình luận qua lại giữa Hoa hậu Thu Hoài và Nguyễn Thị Thành cho thấy cô không muốn
bỏ qua cho Ngân Anh
Không gọi điện được, Ngân Anh nhờ quản lý Nguyễn Thị Thành sắp xếp gặp để xin lỗi trực tiếp - Ảnh 3
Một người bạn đã khuyên Ngân Anh nên gặp trực tiếp xin lỗi Nguyễn Thị Thành. Và Ngân Anh cho biết, cô đã gọi điện nhưng đàn chị không bắt máy và đang nhờ quản lý của Nguyễn Thị Thành sắp xếp cuộc gặp gỡ để trực tiếp nói lời xin lỗi

Lộ hình ảnh mới chứng minh Hoa hậu Đại dương từng chỉnh răng như lời tố của Nguyễn Thị Thành

Nhìn những hình ảnh quá khứ, dân mạng tinh ý đã “soi” được điểm khác lạ cho thấy thông tin Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã từng chỉnh răng như lời Nguyễn Thị Thành là có căn cứ.

TIN MỚI NHẤT