Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa "tâm bão", Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn "không thể thẳng hơn" về nghề ca sĩ!

Hậu trường 23/11/2017 06:09

Nam ca sĩ Duy Mạnh đã để lại hàng loạt những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" về nghề nghiệp khi được người hâm mộ đặt câu hỏi dưới phần bình luận trên trang cá nhân.

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng trở lại đây, việc Chi Pu debut, khẳng định mình ở vai trò ca sĩ nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ khán giả, một số sao Việt cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm về vai trò mới của Chi Pu như diva Thanh Lam, Thu Minh, Hương Tràm... và gần đây nhất là nam ca sĩ Duy Mạnh.
Nếu đa phần các nghệ sĩ đều cho rằng với khả năng trình diễn live như hết hơi của mình, giọng hát của Chi Pu chưa đủ để được gọi với danh xưng là "ca sĩ", thậm chí cảm thấy bị sỉ nhục hay xúc phạm nghề nghiệp thì Duy Mạnh lại đưa ra quan điểm ai không muốn nghe có thể tắt màn hình TV, cớ sao phải chà đạp, chê trách nặng nề như vậy.

Chưa dừng lại tại đó, nam ca sĩ còn để lại hàng loạt những phát ngôn "không thể thẳng hơn" về nghề nghiệp khi được người hâm mộ đặt câu hỏi dưới phần bình luận trên trang cá nhân. Cùng điểm lại những câu nói "kinh điển" của chủ nhân ca khúc "Kiếp đỏ đen" dưới góc nhìn của một người làm nghệ thuật:

Trong câu chuyện của Chi Pu, Duy Mạnh cho rằng bản thân một nghệ sĩ xác định đi hát để đánh bóng tên tuổi, nếu như hát không tốt thì phần nhìn phải đẹp hay beat nhạc phải hay. Đây không phải điều quá lạ bởi nền giải trí tại Hàn Quốc cũng có rất nhiều trường hợp như thế
Trong câu chuyện của Chi Pu, Duy Mạnh cho rằng bản thân một nghệ sĩ xác định đi hát để đánh bóng tên tuổi, nếu như hát không tốt thì phần nhìn phải đẹp hay beat nhạc phải hay. Đây không phải điều quá lạ bởi nền giải trí tại Hàn Quốc cũng có rất nhiều trường hợp như thế

Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa 'tâm bão', Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn 'không thể thẳng hơn' về nghề ca sĩ! - Ảnh 2Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa 'tâm bão', Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn 'không thể thẳng hơn' về nghề ca sĩ! - Ảnh 3Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa 'tâm bão', Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn 'không thể thẳng hơn' về nghề ca sĩ! - Ảnh 4Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa 'tâm bão', Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn 'không thể thẳng hơn' về nghề ca sĩ! - Ảnh 5Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa 'tâm bão', Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn 'không thể thẳng hơn' về nghề ca sĩ! - Ảnh 6Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa 'tâm bão', Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn 'không thể thẳng hơn' về nghề ca sĩ! - Ảnh 7Không chỉ bênh vực Chi Pu giữa 'tâm bão', Duy Mạnh còn bỏ túi hàng loạt phát ngôn 'không thể thẳng hơn' về nghề ca sĩ! - Ảnh 8

Tóc Tiên "hiến kế" cho Thảo Trang vừa hát vừa làm cách này để chiếm sóng mạng xã hội như Chi Pu

Tự nhận mình hoạt động nghiêm túc không ăn thua, Thảo Trang "cầu cứu" cư dân mạng tìm cách chiếm spotlight như Chi Pu và nhận được câu trả lời ngã ngửa từ Tóc Tiên!

TIN MỚI NHẤT