Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập "khủng"

Hậu trường 22/05/2018 12:52

Trong một bài chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự tự hào của bản thân về hai con nuôi ngoan ngoãn. Thế nhưng nhiều người chú ý hơn đến bảng báo cáo kết quả học tập của cậu con trai nuôi Mr Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng là một nam ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người yêu quý không chỉ bởi giọng hát hay mà nam ca sĩ còn thường xuyên có những hoạt động từ thiện vô cùng ấm áp.

Là một trong những nam ca sĩ nổi danh điển trai đời đầu 7X, thế nhưng ông Hoàng nhạc Việt vẫn chưa tìm cho mình được một người bạn đời "đầu ấp tay kề". Không vì vậy mà cuộc sống của Mr Đàm tẻ nhạt bởi anh luôn vui vẻ và rộn rã tiếng cười bên hai con nuôi là bé Tin và một cô con gái.

Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập 'khủng' - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đi du lịch cùng hai con nuôi.

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân của nam ca sĩ 7X, anh hào hứng chia sẻ những bức ảnh hai con của anh đang chăm chỉ làm việc nhà kèm dòng trạng thái đầy hứng khởi:

"Không nói thách nhé!

2 con tui rất ngoan, hiền lành, đạo đức, ý thức, lễ phép, học giỏi, viết chữ đẹp, không đua đòi, tình cảm, có gout, tự lập, khiêm nhường, thật thà, không ỷ lại vào sự nổi tiếng của Ba.

Dễ thương hong mọi người ơi ???".

Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập 'khủng' - Ảnh 2
Hai con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng chăm chỉ dọn nhà cửa.
Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập 'khủng' - Ảnh 3
Điều đó khiến cho Đàm Vĩnh Hưng vô cùng tự hào.

Quả thực, với những đức tính như trên, hai con của Đàm Vĩnh Hưng thực sự khiến anh không khỏi tự hào. Tuy nhiên, bên cạnh lời khen đó của ba Hưng dành cho hai con, nhiều người để ý hơn tới bức ảnh báo cáo kết quả học tập của bé Tin.

Bé Tin hiện đang theo học lớp 5 tại một trường tiểu học Quốc tế. Trong bảng điểm của Tin cuối năm vừa qua có tất cả 4 môn học thì cả 4 môn Tin đều đạt điểm tối đa - 10 điểm. Không những về kết quả điểm, những đánh giá về kiến thức, kỹ năng hay nhận xét chung dành cho cậu bé 10 tuổi này đều là "Hoàn thành tốt".

Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập 'khủng' - Ảnh 4
Báo cáo kết quả học tập cuối năm của bé Tin khiến nhiều người phải chú ý.

Cô giáo của Tin còn dành cho cậu bé những lời khen ngợi hết sức tốt đẹp: "Bước vào lớp 5.3, hình ảnh một cậu bé luôn miệt mài bên những bức tranh đã làm cho cô rất ấn tượng. Lâm Quân (tên thật bé Tin - PV) là một học sinh như thế, ngoan ngoãn và đáng yêu vô cùng.

Trong các giờ học Khoa học, Lịch sử, Địa lý, em không ngần ngại đặt ra nhiều câu hỏi, thậm chí lượng câu hỏi của em đôi lúc khiến cô và các bạn phải "đau đầu", nhưng đó là điều rất đáng khen ở em.

Trong môn Toán, em có kĩ năng phân tích đề tốt, xác định đúng dạng đề nhưng tốc độ tính toán chưa nhanh. Để cải thiện kĩ năng này em cần rèn luyện phép nhân, chia số thập phân nhiều hơn và tập ước lượng thương chính xác hơn.

Trong môn Tiếng Việt, em có những bài viết hoàn chính về mặt cấu trúc và linh hoạt khi sử dụng các biện pháp nghệ thuật so sánh, nhân hóa. Sự sáng tạo cũng góp phần tạo nên những bài viết hay và độc đáo của em. Cô tin em sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong những năm học tiếp theo".

Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập 'khủng' - Ảnh 5
Bé Tin thường xuyên được xuất hiện tại các sự kiện cùng ba Hưng.

Bé Tin tên thật là Lâm Quân, là con trai ruột của em gái nam ca sĩ - Huỳnh Minh Hạnh. Tin được bố Hưng nhận nuôi ngay từ những ngày còn nhỏ. Mặc dù luôn bận rộn với lịch diễn nhưng Mr luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất bên con trai.

Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập 'khủng' - Ảnh 6

Khen 2 con ngoan, học giỏi, Mr Đàm khiến dân mạng chú ý bảng kết quả học tập 'khủng' - Ảnh 7
Đàm Vĩnh Hưng bên con trai Tin (lúc nhỏ).

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của học trò Đàm Vĩnh Hưng sau khi 'dao kéo' 25 bộ phận trên cơ thể

Nhiều người sẽ rất bất ngờ khi chiêm ngưỡng sự thay đổi lớn trên gương mặt và vóc dáng của Á quân The Voice 2012 Xuân Nghi.

TIN MỚI NHẤT