Kệ dàn sao Việt chê bai, Duy Mạnh bênh Chi Pu không cần hát hay cũng thu hút vài cái hợp đồng mấy tỷ

Hậu trường 22/11/2017 05:28

Mới đây, hàng loạt nghệ sĩ như Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên chê Chi Pu hát chênh, ca sĩ Duy Mạnh cho rằng: 'Chi Pu đâu cần live hay, MV hot lại thu hút vài cái hợp đồng mấy tỷ'.

Thời gian gần đây, tên tuổi Chi Pu "phủ sóng" khắp các trang tin giải trí đến diễn đàn mạng xã hội sau khi cô chính thức debut với vai trò ca sĩ. Thay vì nhận được sự hưởng ứng từ dư luận, Chi Pu lại gặp phải vô vàn lời chỉ trích, chê bai của khán giả bởi giọng hát được nhận xét quá yếu, chênh phô, chật nhịp.

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục hé lộ MV thứ 3 - Sản phẩm nằm trong chuỗi dự án dài hơi từ cô nàng. Trước những mỉa mai, đả kích từ đồng nghiệp cũng như cư dân mạng về khả năng hát live của Chi Pu, nam ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng về vấn đề này.

Kệ dàn sao Việt chê bai, Duy Mạnh bênh Chi Pu không cần hát hay cũng thu hút vài cái hợp đồng mấy tỷ - Ảnh 1

 Duy Mạnh chia sẻ về ý kiến Chi Pu đi hát
 Duy Mạnh chia sẻ về ý kiến Chi Pu đi hát

Cụ thể ở một bình luận trên trang cá nhân, anh cho biết vốn dĩ bản thân Chi Pu đã xác định đi hát để đánh bóng tên tuổi kiếm tiền và vì live dở nên cô ấy đã chọn những bài hát ít, chủ yếu là beat và khoe vũ đạo. Với giọng ca Kiếp đỏ đen thì việc làm này cũng giống với nhiều ca sĩ Hàn không có giọng hát khác.

"Em ấy có cần hát hay để đi hát đâu. Em ấy làm MV để thu hút fan và người xem. Biết đâu lại nhận thêm vài hợp đồng quảng cáo mấy tỷ… Em ấy còn trẻ kiếm được tiền không vi phạm pháp luật thì có gì sai? Tốt nhất là nên phục. Hát hay, hát dở khi bước chân vào showbiz mục đích cuối cùng vẫn là danh vọng và tiền bạ" - Duy Mạnh bộc bạch.

Trước đó, ca sĩ Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Hương Tràm đều chê giọng hát live của Chi Pu khi hát phô, lệch tông... giọng ca Thu Minh cũng nói về giọng hát của Chi Pu rằng: ngọc càng mài càng sáng còn viên đất sét có mài cũng không sáng được.

 Mẹ và chị gái luôn ủng hộ Chi Pu
 Mẹ và chị gái luôn ủng hộ Chi Pu

Trước sự chỉ trích của dư luận, mẹ và chị gái Chi Pu đã chính thức lên tiếng để động viên cô. Trên trang cá nhân, mẹ Chi Pu chia sẻ lại một link bài báo có tựa đề "Đâu cần đợi đến âm nhạc, Chi Pu cũng đã lên tiếng với vai trò diễn viên và sản xuất phim" và cho biết: "Mình thích câu kết của bài viết này và cũng là lời muốn nói với con gái út của mẹ: "Tuổi trẻ hơn nhau ở chữ dám: Dàm làm, dám chịu, dám thử thách chính mình". Mẹ biết con đã và tiếp tục đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc với một lòng dũng cảm. Cố lên con yêu!".

 Chi Pu sau khi debut ca sĩ đã bị chỉ trích
 Chi Pu sau khi debut ca sĩ đã bị chỉ trích

Còn chị gái Chi Pu lại khuyên cô nên "đạp lên dư luận mà sống". "Dư luận không đau thay mình, sướng thay mình cũng như không đói no cùng mình được. Hãy đạp lên nó mà sống", chị gái Chi Pu viết trên trang cá nhân.

Chi Pu vẫn đang trong khoảng thời gian thực hiện dự án âm nhạc lớn 2017. Sau 2 MV “gây sốt” Từ hôm nay và Cho ta gần hơn, cô nàng sẽ trình làng sản phẩm thứ 3 sắp tới. 

Không thể chịu nổi nữa, khán giả năn nỉ Chi Pu 'làm ơn ngưng hát'

Sau khi nghe Chi Pu hát live “dở tệ”, nhiều khán giả lắc đầu ngán ngẩm và liên tục để lại bình luận trên tường nhà năn nỉ hot girl ngưng tra tấn mọi người.

TIN MỚI NHẤT