Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào?

Hậu trường 29/12/2017 06:48

Lấy chồng giàu là thế, nhưng gia tài riêng mà Jennifer Phạm đang sở hữu khiến nhiều người phải trầm trồ, kinh ngạc.

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ vào năm 2006. Từ ngày ấy cho đến nay, cô được truyền thông và công chúng chú ý bởi gương mặt đẹp và hình thể vô cùng quyến rũ. Cũng như những hoa hậu khác ở Việt Nam, Jennifer từng tham gia nhiều lĩnh vực tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là MC và người mẫu quảng cáo. Điều này mang về cho người đẹp mức thu nhập khủng trong showbiz Việt.

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 1
Jennifer Phạm là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt.

Sau khi chia tay với ca sĩ Quang Dũng và có con trai Bảo Nam, vào năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Chồng của Jennifer Phạm là một doanh nhân và là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng, cha là Tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân. Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh. Dù khi ấy chưa từng làm cha nhưng Đức Hải lại tỏ ra thấu hiểu và gần gũi với Bảo Nam, con riêng của Jennifer với Quang Dũng.

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 2
Jennifer Phạm và chồng đại gia.

Mặc dù gia thế nhà chồng vô cùng giàu có. Tuy nhiên, không phải vì lý do đó mà Jennifer ngừng lao động. Khối tài sản riêng mà người đẹp đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải trầm trồ, kinh ngạc.

Đầu tiên, phải nói đến căn biệt thự toạ lạc tại quận Tân Bình. Mặc dù, Jennifer Phạm rất ít khi khoe cơ ngơi của mình, tuy nhiên, vào ngày cô lên xe hoa lần hai, ngôi nhà đã nằm trong tầm ngắm của nhiều người vì sự khang trang và đồ sộ của nó.

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 3
Căn biệt thự "khủng" của Jennifer Phạm được hé lộ khi cô cưới chồng đại gia.

Ngoài căn biệt thự "khủng" mà Jennifer Phạm sở hữu, người đẹp còn tự tay sắm cho mình một bộ sưu tập xế hộp cực xịn. Năm 2010, cô mua cho mình chiếc xe có giá 1,5 tỷ đồng. Tiếp theo đó, vào đầu và cuối năm 2016, Jennifer Phạm tiếp tục tậu cho bản thân 2 chiếc xe mới, với mức giá giá 3,8 tỷ đồng và 3 tỷ đồng.

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 4

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 5

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 6
Jennifer Phạm vô cùng chịu "chơi" sắm cho bản thân những chiếc xế hộp đắt tiền.

Cũng như nhiều người đẹp khác, Jennifer Phạm rất chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh cho bản thân. Người đẹp thường xuyên diện trên mình những bộ trang phục đắt tiền trị giá hàng trăm triệu đồng khi đi sự kiện hay làm MC.

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 7
Bộ trang phục có giá trị hơn 100 triệu đồng mà Jennifer Phạm đang mặc.
Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 8
Nguyên set đồ của D&G này thì giá khỏi phải bàn.
Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 9
Jennifer Phạm dù đã có 3 con nhưng thân hình vẫn vô cùng quyến rũ.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Hải, cuộc sống hiện tại của Jenifer Phạm mô tả bằng hai từ "viên mãn". Cô đang tận hưởng thời gian hạnh phúc nhất của người phụ nữ khi được làm mẹ, được làm vợ. Hiện tại, Jennifer Phạm có 3 người con: 1 con riêng với Quang Dũng và 2 con với người chồng hiện tại. Thời điểm này, Jennifer Phạm ít hoạt động trong showbiz hơn mà lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Jennifer Phạm giàu có và sở hữu gia tài 'khủng' cỡ nào? - Ảnh 10

Tiệc thôi nôi hoành tráng của con trai Jennifer Phạm và chồng đại gia

Jennifer Phạm và đại gia Đức Hải tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai Đức Minh ở một nhà hàng sang trọng tại Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT