Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15

Hậu trường 18/05/2018 06:19

Vân Dung đi thi Hoa hậu để 'cổ vũ chị gái' thế nhưng bản thân cô cũng lọt top 15. Với Vân Dung, thi Hoa hậu là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ, thế nên đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất mà nữ danh hài tham gia.

Là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng Vân Dung rất kín tiếng về đời tư. Được biết nữ danh hài sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật. Cả mẹ và bố đều là diễn viên và đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc. Ngay từ bé, Vân Dung đã gây ấn tượng với các vai diễn như thổ phỉ, du kích... biểu diễn cho các cô chú trong đoàn ca múa nhạc Tây Bắc xem.

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 1

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 2
Những hình ảnh thời nhỏ của danh hài Vân Dung chụp cùng chị gái

Học hết cấp 2, Vân Dung thi đỗ vào trường THPT Trưng Vương. Được khoảng 3 tháng, chị chuyển về học văn hóa và chuyên môn tại nhà hát Tuổi Trẻ, sáng học nghệ thuật, tối học văn hóa.

Năm 1992, chị gái Vân Dung - Vân Trang, do sở hữu một chiều cao nổi bật lại ưa nhìn nên cả nhà động viên đi thi Hoa hậu. Ai ngờ cô em Vân Dung kém cô chị cả chục phân chiều dài cũng hí hửng đòi đăng ký với lý do "con đi thi để cổ vũ cho chị Vân Trang". Kết quả bất ngờ Vân Dung lọt top 15 cô gái đẹp nhất, còn người chị gái Vân Trang dừng chân ở Top 10. Với Vân Dung, thi hoa hậu là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ, chứ không phải nơi cô thể hiện niềm đam mê. Vân Dung khi ấy là thí sinh trẻ nhất cuộc thi, mới 16 tuổi, đi thi Hoa hậu như được tung tăng ở chỗ mới lạ chứ chẳng nuôi niềm yêu thích với nơi ngập tràn những nhan sắc lộng lẫy. Đây cũng là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất mà cô tham gia.

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 3
Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15. Tuy nhiên đây chỉ là cuộc dạo chơi của tuổi trẻ, là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất mà nữ danh hài tham gia.

Không chỉ nhan sắc mà diễn xuất có duyên đã giúp Vân Dung nổi lên nhanh chóng khi đóng hài. Tên tuổi của Vân Dung được nhiều người biết đến từ khi tham gia chương trình Đời cười của Nhà hát Tuổi trẻ, tiếp đó là Gặp nhau cuối tuần và Gala cười của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 4Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 5Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 6

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 7
Một số hình ảnh thời thiếu nữ của danh hài Vân Dung

Hiện tại, Vân Dung được xem là một trong những danh hài hàng đầu Việt Nam. Khán giả vẫn luôn nhớ tới cô với vai Táo trong "Táo Quân" và nhiều sân khấu hài kịch khác. Ngoài diễn hài, Vân Dung hiện tại còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được khán giả đón nhận.

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 8
Năm 2001, Vân Dung bất ngờ lên xe hoa và một thời gian sau thì sinh con đầu lòng.

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 9Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 10Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 11

Ít người biết rằng, danh hài Vân Dung từng đi thi Hoa hậu và lọt top 15 - Ảnh 12
Vân Dung ở hiện tại vẫn rất trẻ trung và duyên dáng

NS hài Vân Dung: Nếu chồng có bồ nhí tôi cũng không đi rình rập

Trong chương trình "Bốn mùa yêu thương" mới đây, nghệ sĩ hài Vân Dung đã có những chia sẻ khá cởi mở với MC Trần Lực xung quanh câu chuyện hôn nhân, đặc biệt là chuyện nếu chồng có bồ nhí thì sẽ làm sao.

TIN MỚI NHẤT