Huyền My được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties khen ngợi hình ảnh khóc

Hậu trường 29/10/2017 15:53

Chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới khen ngợi Huyền My: 'Đã làm xuất sắc với tư cách thí sinh nước chủ nhà'.

Vào đêm Chung kết Miss Grand International 2017, Huyền My chỉ dừng chân ở Top 10. Kết quả này đã gây ra không ít luồng ý kiến trái chiều từ khán giả, có người bất bình cho rằng Huyền My xứng đáng vào Top 5, người thì nghĩ nguyên nhân thất bại là do Huyền My thể hiện chưa đủ tốt.

Huyền My được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties khen ngợi hình ảnh khóc - Ảnh 1

Cảnh Huyền My khóc trong đêm Chung kết đã gây nhiều tranh cãi 

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng thế giới Global Beauties đã tổng kết lại cuộc thi và dành lời cảm ơn cho ban tổ chức Việt Nam vì đã mời họ dự sự kiện. Trong đó, Global Beauties cũng bày tỏ quan điểm của họ về Huyền My: "Điều gì đã xảy ra sau khi Miss Peru đăng quang Miss Grand International? Tâm trạng của mọi người đã như thế nào? Các thí sinh cảm thấy sao về kết quả? Global Beauties đã ở đó để chứng kiến tất cả một cách trực tiếp:


Có thể thấy rõ Miss Vietnam - Huyền My rất buồn vì cô ấy không vào được Top 5. Cô ấy thật sự muốn làm nước nhà mình tự hào, và đã khóc vì cảm thấy bản thân chưa cố gắng đủ. Giám đốc quốc gia của cô ấy và những người Việt Nam mà chúng tôi có dịp trao đổi nói rằng họ rất tự hào về Huyền My. Cô ấy vô cùng duyên dáng và cư xử hòa nhã xuyên suốt cuộc thi. Chúng tôi nghĩ cô ấy đã làm rất xuất sắc với tư cách thí sinh nước chủ nhà".

Huyền My được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties khen ngợi hình ảnh khóc - Ảnh 2
Chuyên trang Globa Beauties lại có một lý giải hoàn toàn khác

Global Beauties được lập ra từ năm 1998, là trang tin tức và phân tích hàng đầu về các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trang này có trụ sở tại Brazil và Panama, thường xuyên cập nhật tin tức, hình ảnh, các bài báo đặc biệt... về những cuộc thi Hoa hậu suốt gần 2 thập niên. Global Beauties cũng có giải thưởng riêng mang tên Global Beauties Awards để vinh danh chất lượng tổ chức của các cuộc thi sắc đẹp. Trước đó, chuyên trang sắc đẹp này cũng chấm điểm cao thứ 3 sau đêmthi Bán kết Miss Grand International 2017 cho Huyền My và đánh giá cao khả năng của cô trong đấu trường nhan sắc này.

Nhà thiết kế Sỹ Hoàng chê trách Huyền My, khen Đỗ Mỹ Linh hết lời

"Tôi đánh giá cao Đỗ Mỹ Linh. Tôi từng tiếp xúc với cô ấy vài lần và thấy rằng cô ấy có sự chừng mực" - NTK Sỹ Hoàng chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT