Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng

Hậu trường 27/10/2017 10:08

Đến lúc này Phạm Hương mới lên tiếng về kết quả không như kỳ vọng của Huyền My ở Miss Grand International 2017.

Cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017) chính thức khép lại với vương miện được trao cho người đẹp Peru - Maria Jose Lora. Đại diện cho nước chủ nhà và được kỳ vọng nhiều nhưng Huyền My chỉ dừng chân ở top 10 khiến khán giả tiếc nuối, hụt hẫng. Đặc biệt, thành viên trong ban giám khảo, Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My chỉ ra một số lỗi của Huyền My trong quá trình tham gia Miss Grand International 2017. Đó là chưa thật sự hòa đồng, mang dép của khách sạn, thiếu chỉn chu và liên tục cáo ốm…

"Những gì mà Huyền My có được tại cuộc thi này là lợi thế sân nhà, là gương mặt đại diện của nhà tài trợ chính, được người hâm mộ và truyền thông trong nước quan tâm, thành phần ban giám khảo có người Việt trong đó. Tuy nhiên đó là những gì khán giả nhìn thấy thôi. Tôi nhận ra là việc thi trên sân nhà và được người dân quê hương ủng hộ của Huyền My như một con dao hai lưỡi. Huyền My chịu sức ép rất lớn, chỉ cần hơi chủ quan một chút thôi là kết quả ngược hoàn toàn lại.

Mình rất nhạc nhiên vì qua báo chí thấy được Huyền My có sự chuẩn bị rất kỹ càng. Có huấn luyện viên từ nước ngoài sang giảng dạy đi đứng, ứng xử, quần áo và thậm chí make-up cũng được những chuyên gia hàng đầu thực hiện, tư vấn thì tôi nghĩ không thể xảy ra một sơ sót gì được. Cả hệ thống back-up (hậu phương – PV) rất tốt, chuyên nghiệp. Vậy mà ngay từ những ngày đầu tiên cô ấy đã mắc hàng loạt sai sót như ăn mặc không phù hợp. Trong các hoạt động bình thường như là chụp ảnh dã ngoại thôi mà cũng mặc rất cầu kỳ hay là mặc nhầm lại những trang phục đã từng được rất nhiều người đẹp trong nước diện ở thời điểm rất gần đó, mà những người đó họ lại mặc rất đẹp nữa.

Trong khi đó những thí sinh khác có phong độ khá ổn định, đi ăn trưa thôi mà trang phục, make-up cũng rất chỉn chu, họ không chỉ mặc trang phục cho mình mà còn thể hiện thể diện cho quốc gia, trong khi đó Huyền My mang đôi dép. Tôi nhận ra là bạn ấy có phong độ thi đấu không ổn định. Không thể nói ngày hôm nay không lên sân khấu là không cần make-up. Bản thân hệ thống back-up đã chuyên nghiệp rồi thì mình cũng cần phải có ý thức, giữ hình ảnh thật chỉn chu xứng tầm với cuộc thi quốc tế", Hoa hậu Giáng My nhận xét.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Giáng My thẳng thắn chia sẻ: “Huyền My là con gái tôi thì tôi cũng không chọn làm Hoa hậu” tạo nên luồng ý kiến trái chiều.

Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 1
Đồng nghiệp của Hoa hậu Giáng My phê phán Huyền My.

Đồng nghiệp của Hoa hậu Giáng My nhận xét về Huyền My giống với thành viên ban giám khảo: “Nếu được nắm giữ bản quyền Miss Grand tại Việt Nam thì sẽ cấm em ấy than thở đi thi mệt ra sao, kiệt sức thế nào và làm khổ cha mẹ bao nhiêu”, đồng thời cho rằng: “Những giọt nước mắt sau chung kết không cần thiết” vì bản thân Huyền My lọt được vào Top 10 đã là quá ưu ái cho đại diện nước chủ nhà.  Thấy đàn em bị nhận xét tính tình tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương ngay lập tức vào bình luận.

Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 2
Dù dư luận đang tranh cãi về thái độ thiếu chuyên nghiệp, tính tiểu thư của Huyền My trong cuộc thi sắc đep quốc tế nhưng Phạm Hương không nhận xét gì về đàn em mà chỉ đặt giả thiết: “Nếu em đi thi nữa thì anh có ủng hộ không?”.
Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 3
Minh Tú cũng vào góp vui với bình luận chả-liên-quan dưới status chỉ trích cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Huyền My.

Sau khi công bố giải, Huyền My không kìm nén được cảm xúc đã oà khóc nức nở trong vòng tay của người hâm mộ. Dù chỉ ra nhiều lý do, Huyền My không được vào Top 5 Hoa hậu Hòa Bình nhưng Giáng My cũng không phủ nhận sự cố gắng, nỗ lực và quyết tâm của người đẹp.
Trước khi Huyền My chính thức bước vào đường đua Miss Grand International 2017, Kỳ Duyên đã không ngần ngại để lại bình luận khích lệ đàn chị trên Instagram. Cô còn gọi Huyền My bằng nickname thân mật là “Mỳ”. Đây thực sự là chi tiết đáng lưu ý bởi vài năm qua, cả hai vướng nghi án “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Đương nhiên, Huyền My ngay lập tức gửi lời cảm ơn tới Hoa hậu Việt Nam 2014.

Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 4
Kỳ Duyên bình luận cổ vũ Huyền My.
Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 5
Hoa hậu Kỳ Duyên like khoảnh khắc gợi cảm của Á hậu trong khoảng thời gian thi đấu.

Thế nhưng, sau khi Huyền My trượt top 5 trong đêm chung kết tối qua, Kỳ Duyên lại có phản ứng bất thường. Cụ thể, mỹ nữ Nam Định công khai like  ảnh mà Á hậu Tú Anh đăng trên Facebook. Điều đáng nói là Tú Anh cũng đang vướng nghi án “đá đểu” thất bại của Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 6
Huyền My bật khóc vì không thể vào đến top 5
Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 7
Á hậu Tú Anh đang bị nghi “đá đểu” Huyền My.
Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 8

Kỳ Duyên like status này. 

Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 9

Không hiểu Á hậu đang ám chỉ ai mà ác liệt tới mức đăng cả lên Instagram lẫn Facebook? 

Huyền My bị chê tính tiểu thư, không chuyên nghiệp, Phạm Hương lên tiếng - Ảnh 10
Sau đêm chung kết Miss Grand, Kỳ Duyên chỉ đăng ảnh bên NTK Adrian Anh Tuấn

Thuyết âm mưu: Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân phiên bản Tú Anh và Huyền My?

Vì các nhân vật luôn có những hành động "đáng ngờ" nên làm sao thoát được những cư dân mạng có đầu óc biên kịch ẩn chứa đầy những thuyết âm mưu. Và kịch bản lần này cư dân mạng đã gọi tên Tú Anh và Huyền My làm nữ chính.

TIN MỚI NHẤT