Huy MC trần tình về 'cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ' sau 1 năm phát ngôn gây sốc

Hậu trường 11/01/2018 06:44

Nhớ lại chia sẻ cách đây 1 năm về mối quan hệ trong quá khứ với Hà Hồ và tiết lộ chuyện của vợ cũ với Dũng Tayor, nam ca sĩ cho rằng đó không phải là điều gì gây sốc.

Những khán giả yêu mến nhạc trẻ Việt những năm 90 của thế kỷ trước có lẽ không xa lạ với cặp vợ chồng Quang Huy (Huy MC) - Thu Phương. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cả hai khiến người hâm mộ tiếc nuối khi quyết định sang Mỹ định cư. Thế nhưng, không ai ngờ quyết định này lại chính là dấu chấm hết của "cặp đôi vàng" một thời.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Huy MC - Thu Phương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và tìm được hạnh phúc mới. Cũng từ đó cuộc sống của hai người bắt đầu đi theo hai con đường khác nhau. Nếu như Thu Phương ngày một chín và tỏa sáng hơn khi sang Mỹ thì Huy MC lại gặp ít nhiều khó khăn. Từ một chàng công tử nhà giàu, chỉ quen với sân khấu và những tiếng vỗ tay, anh phải tập làm quen với những công việc chân tay để mưu sinh nơi đất Mỹ. Sau gần 15 năm xa xứ, hiện Huy MC cũng đã có trong tay công việc kinh doanh ổn định với một tiệm bán đồ ăn nhanh được nhiều người yêu thích.

Huy MC trần tình về 'cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ' sau 1 năm phát ngôn gây sốc - Ảnh 1
Tổ ấm hạnh phúc của Huy MC tại Mỹ

Trong lần trở lại Việt Nam mới đây, nam ca sĩ đã trải lòng với chúng tôi về những thay đổi cuộc sống và kỷ niệm sau nhiều năm xa xứ. Điều mà anh cũng như nhiều Việt kiều khác luôn mong nhớ chính là cái Tết bên gia đình. Huy MC kể: "Tết xa xứ thì cho dù có đầy đủ vật chất nhưng vẫn không sánh được với Tết ở quê hương. Hơn nữa tôi còn gia đình và người thân ở Việt Nam nên nỗi nhớ nhà càng tăng lên gấp bội".

Ngoài mục đích thăm gia đình, trong chuyến đi lần này Huy MC cũng muốn gặp lại bạn bè cũ. Khi biết anh về Việt Nam, có không ít lời mời đi hát nhưng nam ca sĩ vẫn một mực từ chối vì muốn nghỉ ngơi bên gia đình.

Khi được hỏi liệu có thấy tiếc khi bỏ qua cơ hội tốt để tìm lại ánh hào quang mà rất nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác mong muốn, anh thẳng thắn: "Tôi không có nhu cầu tìm kiếm lại hào quang xưa và trước đây tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sống trong cái hào quang đó. Tôi chỉ đơn giản muốn ôn lại kỷ niệm cũ cùng với đồng nghiệp cũ. Trong lần trở về Việt Nam lần nà,y tôi đã làm được một đêm nhạc 20 năm kỷ niệm, gặp lại anh em ban nhạc Tây Hồ. Đây là ban nhạc đầu tiên tôi tham gia và là 1 trong 3 ban nhạc nổi tiếng nhất Hà nội những năm 80-90. Điều này khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và trân trọng hơn nhiều những thứ hào quang phù phiếm nào đó".

Huy MC trần tình về 'cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ' sau 1 năm phát ngôn gây sốc - Ảnh 2
Sau khi chia tay Huy MC tiết lộ sự thật khiến nhiều người bất ngờ về Thu Phương và mối quan hệ với Hà Hồ.

Nhắc lại quá khứ, anh cũng không ngần ngại nói về việc từ bỏ cuộc sống giàu sang tại Việt Nam để sang Mỹ. "Khi sang Mỹ, cuộc sống có thay đổi và tất nhiên có cả những cú shock nhưng sau một thời gian ngắn tôi đã vượt qua và thích nghi được với môi trường mới. Ở đâu muốn tồn tại được thì cũng phải động não và chịu khó làm việc thôi", nam ca sĩ chia sẻ.

Cho đến giờ vẫn có nhiều người hỏi Huy MC có tiếc khi rời Việt Nam, anh đều trả lời: "Tôi không thấy tiếc những gì đã qua. Mình phải chịu trách nhiệm với những lựa chọn của mình. Và điều quan trong nhất tôi thấy hiện tại bản thân được nhiều hơn mất".

Huy MC trần tình về 'cuộc tình tội lỗi với Hà Hồ' sau 1 năm phát ngôn gây sốc - Ảnh 3
"Quá khứ và những gì đã qua nên để nó yên lặng"

Tuy nhiên, anh không phủ nhận chuyến đi đó đã là dấu chấm hết cho tình cảm của mình và Thu Phương. Cách đây một năm, Huy MC chia sẻ thông tin gây sốc về việc Thu Phương ngoại tình với Dũng Taylor trước khi anh công khai tình cảm với Hà Hồ khiến không ít người hâm mộ thấy sốc. Với anh đó chỉ là lời xác nhận về thời điểm xảy ra sự việc để mọi người không ngộ nhận. "Điều đó cũng không nói lên gì nhiều. Sau những chia sẻ đó mối quan hệ của tôi và Thu Phương vẫn bình thường như trước", Huy MC nói thêm .

Về phía Hà Hồ, anh bộ bạch: "Chuyện của tôi và Hà đã là quá khứ. Hiện tại, giữa chúng tôi không còn giữ liên lạc nên tôi cũng không biết cô ấy có phản ứng gì sau những chia sẻ của mình. Tôi nghĩ Hà cũng coi mọi chuyện đã là quá khứ và những gì đã qua nên để nó yên lặng".

Còn với các con của Huy MC và Thu Phương có cuộc sống tách biệt với showbiz Việt và ít quan tâm tới báo chí nên cả hai không có phản ứng gì. Nam ca sĩ thấy đây là một điều tốt và rất hài lòng về các con.

Chẳng ai ngờ giàu như Hồ Ngọc Hà cũng chỉ đắp loại mặt nạ bình dân thế này, xem giá tiền ai cũng choáng

Dù lịch trình luôn bận rộn, "nữ hoàng giải trí" vẫn luôn giữ làn da đẹp không tì vết với bí quyết vô cùng đơn giản khiến ai cũng bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT