Huy Hoàng- chàng trai điển trai nhất Việt Nam do báo Thái Lan bình chọn

Hậu trường 02/10/2015 16:03

Anh chàng là một trong 10 anh chàng đẹp trai nhất Việt Nam do báo Thái Lan bình chọn bên cạnh những cái tên như Sơn Tùng MTP, Bê Trần…

Lê Mai Huy Hoàng (Redka) sinh năm 1994 là sinh viên trường Đại học tài chính – Marketing, khoa quản trị nhà hàng khách sạn.

Anh chàng là một trong 10 anh chàng đẹp trai nhất Việt Nam do báo Thái Lan bình chọn bên cạnh những cái tên như Sơn Tùng MTP, Bê Trần…

 

“Mình cảm thấy rất vui và rất bất ngờ, mình không nghĩ lại được sự ưu ái và mến mộ từ các bạn Thái đến như vậy. Nhân đây mình muốn cảm ơn đến các bạn đã luôn ủng hộ và theo dõi mình trong thời gian vừa qua”.

 

Huy Hoàng được nhiều người khen ngợi về vẻ ngoài đẹp trai, nụ cười hút hồn trong những bức hình thời trang trên những tạp chí, báo cho giới trẻ.

 

Anh chàng bật mí lý do khiến nhiều cô gái điêu đứng: "Chắc là do mình hay cười, gặp ai mình cũng có thể nở nụ cười được nên chắc một phần mọi người có cảm tình với mình ít nhiều nhờ đó".

 

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi được nhiều người so sánh với trai Hàn Quốc, Huy Hoàng chia sẻ: "Mình cảm thấy vui vì vốn dĩ mình có rất nhiều thần tượng Hàn. Mình thích Chanyeol của Exo vì Happyvirus của Chanyeol đã truyền tới mình từ lúc mình học lớp 12 đó. Việc thích một nghệ sĩ Hàn Quốc không phải là 'cuồng' theo trào lưu, mà vì nguồn cảm hứng của người đó mang lại cho mình, khiến mình cảm thấy lúc nào cũng yêu đời hơn, sống vui vẻ".

Được nhiều bạn trẻ yêu thích nhưng Huy Hoàng không quyết định tham gia nghệ thuật nhiều mà tập trung cho việc học ở trường. 

 

Giải thích về điều này bạn ấy cho biết: "Vì gia đình mình kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng nên bố muốn mình học xong đại học để có thể mở rộng dịch vụ ăn uống của gia đình mình rộng hơn. Và một phần mình đang học năm 4, việc học nặng hơn nên gần đây mình từ chối tham gia các hoạt động".

 

Anh chàng cũng không có ý định trở thành mẫu chuyên nghiệp, chỉ muốn tham gia vì cảm thấy thích và một chút đam mê với công việc này.

 

Huy Hoàng chia sẻ  không có hình mẫu bạn gái lý tưởng nào cả, chỉ cần cô ấy có duyên và luôn giúp đỡ mọi người là Hoàng cảm thấy bạn gái đó rất đẹp và đáng mến.

Sở hữu ngoại hình khiến nhiều cô nàng "đổ ầm ầm", anh chàng nhận được rất nhiều lời tỏ tình: "Mình may mắn được nhiều bạn yêu quý nhưng ấn tượng nhất là được một bạn ở phương xa làm clip thổ lộ và kèm theo hình của mình được bạn ấy ghép và lồng nhạc rất dài. Lúc đấy mình học lớp 12. Nhưng do hồi đấy xài máy tính không được xịn lắm nên mình đã để mất hết dữ liệu nên không còn giữ được clip đó nữa nên đến giờ rất buồn. Hồi đấy mình chỉ biết học nên ai tặng gì mình chỉ nhận mà không đáp lại gì cả. Người ta cũng chán mình luôn. Bây giờ nhìn lại cảm thấy mình cũng ích kỷ quá. Nên giờ rút kinh nghiệm và đã bỏ được cái tính xấu xa đó rồi haha".

 

Vẻ điển trai, thư sinh của anh chàng chẳng hề thua kém sao nam Hàn phải không nào?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT