Hương Tràm ám ảnh, kể lại chuyện bị 'gạ tình' khi đi lưu diễn nước ngoài năm 17 tuổi

Hậu trường 27/05/2018 12:47

Đây là nỗi ám ảnh của Hương Tràm dù thời gian qua đi đã khá lâu.

Chuyện gạ tình đang trở thành một thực trạng đáng buồn chưa bao giờ chấm dứt của showbiz. Nhiều vụ gạ tình được phơi bày gây chấn động công chúng lẫn giới nghệ sĩ khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, đến lượt Hương Tràm kể về câu chuyện từng bị lạm dụng khi chân ướt chân ráo vào showbiz. Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện năm 17 tuổi của mình: "Lúc đó may mắn là Tràm đã giữ được bình tĩnh để khóc rất nhiều và khiến người kia sợ, thả mình ra trong lúc giằng co. Tràm là một người hơi bướng bỉnh trong cuộc sống và rất cứng rắn trong mọi cám dỗ, nên bây giờ ánh mắt của mình có hơi cứng rắn thì mong mọi người cũng hiểu cho những gì Tràm đã phải trải qua và tìm cách vượt qua.

Để vượt qua nó, Tràm đã mất khoảng thời gian rất dài. Lúc đó Tràm chỉ biết dùng tất cả sự bình tĩnh của mình để khóc và van xin thật nhiều mong người đó buông mình ra. May mắn là sự việc đã không đi quá xa như câu chuyện của nhiều bạn khác. Nhưng đó cũng là một nỗi ám ảnh, là một lời răn đe cho riêng mình".

Hương Tràm ám ảnh, kể lại chuyện bị 'gạ tình' khi đi lưu diễn nước ngoài năm 17 tuổi - Ảnh 1

Hương Tràm ám ảnh, kể lại chuyện bị 'gạ tình' khi đi lưu diễn nước ngoài năm 17 tuổi - Ảnh 2
Hương Tràm ám ảnh, kể lại chuyện bị "gạ tình" khi đi lưu diễn nước ngoài năm 17 tuổi​.

Theo Hương Tràm, người có ý đồ xấu và tấn công cô là một ca sĩ hải ngoại rất nổi tiếng. Khi ấy cô công khai mọi chuyện có lẽ cả hai sẽ mất hết tiếng tăm. Vì thế, Hương Tràm giấu cả bố mẹ và không muốn nhắc đến quá chi tiết. Cô không muốn mọi người hiểu lầm cô cố lấy lòng thương hại của công chúng.

Chuyện xảy ra đã lâu nhưng đến nay, nó vẫn là một nỗi ám ảnh của Hương Tràm. Sau sự việc không hay, Hương Tràm đã mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện.

Bất ngờ với vóc dáng thật của Hương Tràm khi diện bikini

Sở hữu vóc dáng tròn trịa nhưng Hương Tràm trông vẫn gợi cảm 'đốt mắt' khi diện bikini.

TIN MỚI NHẤT