Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi!

Hậu trường 05/03/2018 14:22

Siêu mẫu hàng đầu Thái Lan Lukkade Metinee khen Hương Giang Idol quá xinh đẹp.

Các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã trải qua đêm thi bán kết với nhiều dư vị cảm xúc. Khán giả đã có dịp được chiêm ngưỡng những bộ trang phục dân tộc hoành tráng và đầu tư đến từ đại diện 28 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời thưởng thức 15 tiết mục tài năng xuất sắc. Sau tất cả, Hương Giang Idol – đại diện Việt Nam đã giành được giải Tài năng trước sự trầm trồ và ủng hộ của bè bạn quốc tế.

Có thể nói, từ khi thông tin về Hương Giang Idol tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được rò rỉ, cư dân mạng Việt đã không ngừng xôn xao. Sở hữu vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào, nhiều tài lẻ và lượng người hâm mộ đông đảo, Hương Giang Idol được dự đoán sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất dành cho người chuyển giới.

Trong lần xuất hiện mới nhất của mỹ nhân Việt Nam trong trang phục truyền thống Thái Lan trong một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi. Hương Giang Idol bất ngờ nhận được lời khen ngợi từ "chị đại" của giới giải trí Thái, Lukkade Metinee.

Theo đó, Lukkade Metinee đã thốt lên khen ngợi khi thấy bức ảnh của Hương Giang Idol diện trang phục truyền thống của đất nước cô. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng cho Giang, bởi vẻ đẹp của cô đã chinh phục được cả những người có tiếng trong giới giải trí nước ngoài. 

Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 1

Hương Giang và nhan sắc ngày càng tỏa sáng trên đường đua giành lấy ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 2
Bức ảnh của cô đang tải nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ trong và ngoài nước. Ngay cả chị đại Lukkade cũng phải ngẩn ngơ.
Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 3
Khoác lên mình bộ cánh truyền thống tuyệt đẹp, Hương Giang lại một lần nữa cho thấy sự thông minh trong cách ăn mặc của cô khi chọn kiểu tóc vô cùng phù hợp lại tôn lên được những đường nét thanh thoát trên gương mặt cô. 
Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 4

Hương Giang Idol khoe nhan sắc rực rỡ bên cạnh thần tiên tỉ tỉ Thái Lan Yoshi

Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 5

Đọ dáng cùng đại diện đình đám đến từ Brazil.

Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 6

Hình ảnh mới nhất của đại diện Việt Nam tại Thái Lan.

Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 7

Cô đã có những phút giây thư giãn khi ca hát và nhảy múa cùng với các thí sinh khác.

Hương Giang Idol khiến siêu mẫu hàng đầu Thái Lan phải khen ngợi! - Ảnh 8
Hương Giang tự tin hát tặng các đại diện đến từ nhiều quốc gia khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng. 

Biên đạo múa của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế: “Cô ấy sẽ mang vương miện về!”

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen) đang diễn ra ở cả hai địa điểm Bangkok và Pattaya của Thái Lan với gần 30 thí sinh khắp thế giới tham dự. Khi cuộc thi mới được gần 1/2 chặng đường, Báo Gia đình & Xã hội đã có cuộc trò chuyện với biên đạo múa - vũ công Phạm Lịch, người biên đạo cho Hương Giang trong phần thi tài năng, đưa tiết mục này lọt top 15 cuộc thi.

TIN MỚI NHẤT