Hot showbiz hôm nay: Mối quan hệ Ngân Anh - Nguyễn Thị Thành về đâu?

Hậu trường 17/11/2017 05:12

Nguyễn Thị Thành đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng ngay sau phát ngôn của tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Hoa hậu Đại dương lên tiếng xin lỗi Nguyễn Thị Thành

Những ồn ào sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương chưa kịp lắng xuống, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng về phát ngôn đụng chạm đến Nguyễn Thị Thành. Cụ thể, trong buổi họp báo mới đây, khi Ngân Anh được hỏi về chuyện nhiều người so sánh cô với trường hợp Nguyễn Thị Thành bị tước vương miện vì thẩm mỹ răng sứ. Tân Hoa hậu Đại dương 2017 đã trả lời:"Tôi đã tháo mũi để can đảm dự thi, Thành không thể tháo răng đi thi nên không thể so sánh với tôi".

Nguyễn Thị Thành và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.
Nguyễn Thị Thành và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Phát ngôn của Ngân Anh ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng. Phía Nguyễn Thị Thành, cô đã gửi một bức "tâm thư" chỉ đích danh Ngân Anh sau đó. Người đẹp Bắc Ninh cho biết, cô và tân Hoa hậu Đại dương 2017 từng thi chung với nhau tại Hoa khôi Du lịch.

"Em là cô bé rất dễ thương, lễ phép và hiểu biết. Chị đã từng rất quý mến em. Mỗi sự kiện của chị, chị đều mời em. Dù bận, nhưng em vẫn gửi hoa chúc mừng chị, động viên và an ủi chị bằng những lời lẽ rất dễ thương. Chị rất vui và hạnh phúc vì tình cảm em giành cho chị. Và chị cũng rất quý em. Cho đến khi em đăng quang Hoa hậu Đại dương. Giữa sóng gió dư luận, giữa biết bao lời chỉ trích em. Chị vẫn âm thầm, lặng lẽ đứng về phía em ủng hộ em. Vì hơn ai hết chị hiểu em đang trong tình cảnh thế nào. Chị thương em và không bao giờ mong muốn điều xấu nhất xảy đến với em đó là bị tước vương miện..." - Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

Hot showbiz hôm nay: Mối quan hệ Ngân Anh - Nguyễn Thị Thành về đâu? - Ảnh 2

Trước phát ngôn của tân Hoa hậu Đại dương, Nguyễn Thị Thành nhận định: "Em phát ngôn quá thiếu suy nghĩ...Chị đã từng nghĩ mặc dù em không có vẻ ngoài quá ấn tượng nhưng Ban giám khảo đã chọn em thì chắc chắn em sẽ có nội tâm hơn người. Nhưng trời ơi, chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!".
Sau đó, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã lên tiếng xin lỗi Nguyễn Thị Thành và lý giải về phát ngôn của mình nhưng hiện tại vẫn chưa nhận được phải hồi từ phía người đẹp Bắc Ninh. Điều này khiến nhiều người không khỏi băn khoăn về mối quan hệ giữa Nguyễn Thị Thành và Ngân Anh sau sự việc này.

Hot showbiz hôm nay: Mối quan hệ Ngân Anh - Nguyễn Thị Thành về đâu? - Ảnh 3

"Chị vẫn sẽ không kiện nhưng chị sẽ không còn ủng hộ em nữa đâu bé à. Em đã gián tiếp xúc phạm chị. Chị không động đến em thì em đừng nên lôi chị vào câu chuyện của em. Với cương vị là Hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé. Hãy biết vị trí của mình ở đâu!"- Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ Ngân Anh.

Á hậu Thùy Dung về nước sau cuộc thi Miss International 2017 

Trải qua 3 tuần tham gia Miss International 2017, Thùy Dung dù trượt Top 15 chung cuộc nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết mình. Người đẹp đáp chuyến bay về TP.HCM với gương mặt đeo khẩu trang và vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn bệnh thủy đậu. Thùy Dung mong muốn trở về nghỉ dưỡng thay vì ở lại du lịch Nhật Bản cùng gia đình như dự tính ban đầu.

Hot showbiz hôm nay: Mối quan hệ Ngân Anh - Nguyễn Thị Thành về đâu? - Ảnh 4

Chính những lúc khó khăn ấy, mình nỗ lực vì đất nước, khán giả Việt Nam và được mọi người ủng hộ, yêu mến. Đó là món quà vô cùng to lớn với tôi” - Á hậu Thùy Dung bày tỏ.

MV triệu view của Noo Phước Thịnh bất ngờ ‘biến mất’ khỏi Youtube

MV
MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị gỡ khỏi Youtube khiến fan không khỏi lo lắng.

Trước đó, Noo Phước Thịnh phát hành MV mới mang tên Chạm khẽ tim anh một chút thôi khiến cộng đồng xôn xao. Được biết, Chạm khẽ tim anh một chút thôi do Tăng Nhật Tuệ sáng tác thuộc thể loại pop ballad. MV khắc họa câu chuyện buồn giữa chàng trai mắc bệnh hiểm nghèo về mắt do Noo Phước Thịnh đảm nhận và một cô gái xinh đẹp (Jun Vũ). Dù biết bạn gái thay lòng đổi dạ để đi theo người bạn thân nhưng chàng trai vẫn yêu và bảo vệ cô.

Cuối cùng, để cứu cô thoát khỏi người bạn trai mới sở khanh, chàng trai lái xe trong tình trạng mắt mờ, không thể nhìn thấy đường, dẫn đến xảy ra tai nạn. Theo nam ca sĩ, ê-kíp của anh đã đầu tư lớn để thực hiện các cảnh quay cháy nổ, tai nạn trong MV.

Sau hơn một tháng ra mắt, MV đạt 30 triệu lượt xem nhưng sản phẩm này bất ngờ bị xóa bỏ. Khi truy cập vào đường link MV trên YouTube, khán giả nhận được dòng thông báo: “Video này không có sẵn do xác nhận sở hữu bản quyền bởi Epic Elite”. 

Hoa hậu Ngân Anh lên tiếng xin lỗi, khẳng định không có ý thách thức hay xúc phạm Nguyễn Thị Thành

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh vừa có những chia sẻ sau phát ngôn gây sốc liên quan đến việc bị so sánh với Nguyễn Thị Thành.

TIN MỚI NHẤT