Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu "đốt mắt"

Hậu trường 22/10/2017 06:03

Đi kèm với loạt ảnh nóng bỏng, "Nữ hoàng dao kéo" bày tỏ quan điểm về cái đẹp; HH Đỗ Mỹ Linh mặc trang phục tứ thân, đội nón hoa sen tại Miss World 2017... là một số những thông tin trong showbiz gây sự chú ý ngày 21.10.

Phi Thanh Vân mặc bikini khoe dáng nóng bỏng

Trên trang facebook cá nhân, Phi Thanh Vân bất ngờ tung loạt hình ảnh mặc bikini tạo dáng táo bạo ở bể bơi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Đi kèm với những bức hình này, "Nữ hoàng dao kéo" cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vẻ đẹp tự nhiên và xấu nhân tạo.

Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 1

Theo Phi Thanh Vân, việc làm đẹp bằng cách nào đi chăng nữa cũng đáng được trân trọng, chỉ cần trong giới hạn cho phép và không ảnh hưởng đến tính mạng cũng như sức khỏe. "Xã hội không ngừng biến chuyển, những nhu cầu cơ bản từ cái ăn, cái mặc cho đến tiêu chuẩn về ngoại hình ngày càng được nâng cao. Chẳng thế mà trong suốt thời gian qua, hầu như mỗi ngày đều xuất hiện những trường hợp hậu phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội, mà mới đây nhất có thể kể đến như Tùng Sơn, Lệ Rơi hay Đức Phúc The Voice và cả tôi - Phi Thanh Vân, cái tên vốn quá đình đám. 

Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 2

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” dần “thất sủng”? Ở đời, có ai mà không muốn mình trông thật xinh đẹp trong mắt người khác. Thậm chí có nhiều người còn bị “ám ảnh” bởi cái đẹp, cực kỳ nhạy cảm, dẫn đến stress khi có ai đó bình phẩm không tốt về ngoại hình của mình.Có thể lúc nhỏ, chúng ta chưa nhận thức được vai trò quan trọng của vẻ bề ngoài, nhưng càng lớn, sẽ càng nhận ra những tình huống khác biệt có thể xảy đến giữa một người đẹp và một người không đẹp. Hotgirl, diễn viên...không ngần ngại công khai bản thân phẫu thuật thẩm mỹ dù tuổi đời còn rất nhỏ. 

Người ta vẫn thường truyền tai nhau rằng những cá nhân kém sắc thường sẽ khó xin việc làm, đặc biệt ở những ngành nghề đòi hỏi ngoại hình, phải tiếp xúc với nhiều người hay giới nghệ sĩ. Nếu hai cá nhân có chuyên môn tương đương, tính cách đều phù hợp, chẳng phải lúc này, ngoại hình được đem lên bàn cân để đong đếm hay sao? Kể cả trong cuộc sống thường ngày, không ít lần chúng ta rất lo lắng khi nghĩ rằng người đối diện đang săm soi những khiếm khuyết trên cơ thể của mình. Câu nói có phần miệt thị: “Phụ nữ xấu không có quà” không hẳn là không có lý. Một nhan sắc khả ái sẽ dễ dàng chiếm được thiện cảm từ người khác hơn. 

Chỉ cần bấy nhiêu thôi, mong muốn hay thậm chí là khát khao được “lột xác” để đổi đời ngày càng thôi thúc nhiều người. Với phương châm “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”, phẫu thuật thẩm mỹ đang là công cụ hữu hiệu để “lên đời nhan sắc”. Đây còn là câu nói được nhiều chị em truyền miệng nhằm động viên tinh thần lẫn nhau trước khi đi đến quyết định mang tính “để đời”..." - Phi Thanh Vân viết.

Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 3

Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 4

Thay cho lời kết, nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" khẳng định: "Cái đẹp luôn đáng được trân trọng, đẹp “nhân tạo” hay “tự nhiên” thì đi đến đâu ta cũng ngẩng cao đầu, sống không hổ thẹn và hạnh phúc vì điều đó là được. Nhưng tất cả cũng chỉ là vẻ bề ngoài mà thôi. “Cái nết đánh chết cái đẹp”, trong mọi trường hợp, vẻ đẹp tâm hồn, nhân cách, trí tuệ vẫn luôn có trọng lượng hơn là vẻ đẹp hình thức và chính nó mới là thứ bền vững theo thời gian. Hãy cố gắng hoàn thiện mình là người phụ nữ có cả hai điều tuyết vời trên và phải thành công như ý nguyện".

HH Đỗ Mỹ Linh mang áo tứ thân, nón hoa sen "chinh chiến" tại Miss World 2017

NTK Ngô Nhật Huy đã giúp Hoa hậu Mỹ Linh hiện thực hóa ý tưởng làm một bộ áo tứ thân lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen Việt Nam.

Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 5
Áo tứ thân là trang phục truyền thống của người Việt Nam. Còn hoa sen vốn được xem như quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho sự thanh cao, thuần khiết.
Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 6
Bộ trang phục có thân váy xòe phía dưới màu nâu tượng trưng cho bùn, là chất liệu mộc mạc, chân chất của làng quê Việt Nam, bùn cũng như đất mẹ chắt chiu phù sa, nuôi dưỡng tâm hồn cho bao người con đất Việt.
Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 7
Đi kèm với trang phục là chiếc nón quai thao có biểu tượng hoa sen. Đóa sen nở trên đầu như một lời chúc tốt lành mà NTK Ngô Nhật Huy gởi gắm đến Mỹ Linh khi tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Theo thông tin từ Ban tổ chức Miss World thì hôm nay 21.10, các thí sinh sẽ mở đầu với phần thi phụ Traditional Dance nhằm chọn ra điệu nhảy dân tộc đẹp nhất để trình diễn tiết mục mở màn Dances of the world trong đêm chung kết Miss World.

Nguyễn Thị Loan viết "tâm thư" xin lỗi vì từng chê Hoa hậu quốc tế "xấu xí" gây sốt.

Trước ngày lên đường dự thi Miss Universe, Nguyễn Thị Loan bất ngờ đăng tải bức thư khá dài trên trang cá nhân gửi lời xin lỗi chân thành tới người đẹp Philippines. Bởi, một số người cho rằng, Nguyễn Thị Loan không xứng đáng tham gia cuộc thi Miss Universe vì "sự cố lỡ lời" chê bai Hoa hậu Philippines, Kylie Verzosac. Cụ thể, người đẹp viết như sau:

"Kylie và các fan Philippines thân mến,

Tôi mong được làm sáng tỏ một bình luận của mình vào năm ngoái. Xin hãy cho tôi một phút để giải thích.

Một năm trước, khi tôi xem thông tin trên mạng xã hội, tôi đã nhìn thấy bức ảnh của Kylie - Hoa hậu Quốc tế 2016. Như là phản ứng tự nhiên, tôi nghĩ rằng đó không phải là một bức ảnh đẹp của cô ấy và tôi đưa ra lời nhận xét dựa trên cảm xúc chân thực nhất của mình. Các bạn có thể đồng ý với tôi rằng đôi thi, thậm chí một người xinh đẹp nhất cũng có một bức ảnh không thực sự đẹp do góc máy, ánh sáng hoặc khoảnh khắc không đúng. Có lẽ tôi nên làm rõ ý của mình hơn nhưng vì tiếng Anh hạn chế, tôi đã khiến các bạn hiểu lầm. Tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi thường không phán xét hay bình luận về ai đó giống như thế. Sau khi nhận ra rằng mình đã dùng từ không đúng, thay vì giải thích rõ hơn về suy nghĩ của mình, tôi đã lập tức xóa comment.

Sau đó, tôi quyết định giữ im lặng vì không muốn gây thêm những hiểu lầm nữa hoặc làm tổn thương mọi người (bao gồm cả Kylie nếu cô ấy để ý tới bình luận đó). Tôi rất xin lỗi vì sự phiền phức mình đã gây ra. Tôi chân thành xin lỗi vì đã vô tình gây tổn thương Kylie và các bạn. Đây là một bài học dành cho tôi và tôi sẽ lưu ý để cẩn trọng hơn trong tương lai.

Chúc tất cả các fan của Philippines khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúc mừng Kylie đã có một năm thành công trong sứ mệnh Hoa hậu Quốc tế 2016!"

Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 8

Ngay sau khi đăng tải, "tâm thư" của Nguyễn Thị Loan đã được chia sẻ rộng rãi trên các mạng xã hội, diễn đàn sắc đẹp và nhận được nhiều ý kiến cảm thông từ phía cộng đồng. 

Hot showbiz 21.10: Phi Thanh Vân tung ảnh bikini nhỏ xíu 'đốt mắt' - Ảnh 9

Trước đó, khi Kylie Verzosac đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2016. Chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải nhiều hình ảnh về người đẹp Philippines, trong đó có ảnh cô trình diễn trên sân khấu trong bộ áo tắm màu xanh. Bên cạnh rất nhiều ý kiến tranh luận của mọi người về bức ảnh, Nguyễn Thị Loan cũng nhận xét bằng một từ ngắn gọn "ugly" (xấu xí). Ngay lập tức lời đánh giá của Nguyễn Thị Loan nhận nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT