Hồng Quế xúc động tuyên bố chỉ cần con gái và bố mẹ sau tròn 1 năm làm mẹ đơn thân

Hậu trường 13/10/2017 05:58

Hồng Quế hứa sẽ 'vừa làm bố, làm mẹ, làm chị gái và làm bạn của con' ngay trong ngày sinh nhật của con gái.

Hồng Quế từng gây bất ngờ cho công chúng khi quyết định làm mẹ ở tuổi 22. Bên cạnh niềm vui đón con đầu lòng chào đời là nỗi niềm tan vỡ tình cảm khiến nữ người mẫu trẻ chịu nhiều áp lực tinh thần. Tuy nhiên vượt lên mọi thứ, trong suốt thời gian qua, Hồng Quế một mình nuôi dưỡng bé Cherry (Lạc Nhiên) và dũng cảm làm mẹ đơn thân. Bên cạnh cô luôn có bố mẹ ruột hỗ trợ và yêu thương.

Hồng Quế chỉ cần con gái và bố mẹ sau tròn 1 năm làm mẹ đơn thân
Con gái Cherry của Hồng Quế vô cùng đáng yêu

Nhân dịp sinh nhật đầu đời của cô con gái Cherry, Hồng Quế đã thổ lộ đầy xúc động. Cô cho biết đã rất chăm chút cho ngày này để dành tặng bé những điều đặc biệt: "Đây là sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời của con nên có lẽ nó quan trọng tới nỗi khiến mẹ bận tâm cả tháng qua để chuẩn bị cho con. Mẹ không phải một người hoàn hảo, không thể cho con mọi thứ hoàn hảo nhất nhưng mẹ sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt".

Hồng Quế cũng tâm sự, bé Cherrry và bố mẹ ruột là những gì quan trọng nhất trong cuộc sống hiện tại của mình. Cô đã từ bỏ cả ánh hào quang sáng loáng trước đây để giờ thành "mẹ bỉm sữa": "Vì mẹ có một tình yêu cho con to lớn tới nỗi khiến mẹ không còn thấy cô đơn nữa. Cảm giác như mẹ chỉ cần con, cần ông bà ngoại là đủ rồi.

Lúc mang bầu con, mẹ cũng không thể nghĩ mẹ sẽ thay đổi đến vậy. Mẹ gác lại cuộc sống trước đây để dành hết thời gian cho con, bên con và chăm sóc con".

Hồng Quế nhận được sự yêu thương chăm sóc từ bố mẹ ruột trong suốt thời kỳ nuôi con nhỏ
Cô nhận được sự yêu thương chăm sóc từ bố mẹ ruột trong suốt thời kỳ nuôi con nhỏ

Hồng Quế gọi con là "báu vật", "kim cương", là "người tình trăm năm" của mình bởi cô cảm nhận được niềm hạnh phúc thực sự khi làm mẹ: "Con như báu vật, như cuộc sống mới của mẹ vậy. Mỗi người có cách yêu con khác nhau nhưng bà mẹ nào cũng mong con mình trưởng thành và lớn lên trong sự hạnh phúc và đầy đủ. Mẹ cũng sẽ cho con một cuộc sống như vậy.

Mẹ sẽ vừa làm bố, làm mẹ, làm chị gái và làm bạn của con. Hãy tin ở mẹ. Một người đã, đang và luôn hy sinh cho con! Mẹ yêu con nhiều lắm. Kim cương của mẹ ạ. Con là tài sản lớn nhất mẹ có".

Hồng Quế chỉ cần con gái và bố mẹ sau tròn 1 năm làm mẹ đơn thân

Hồng Quế chỉ cần con gái và bố mẹ sau tròn 1 năm làm mẹ đơn thân
Hồng Quế cho biết bản thân đã thay đổi nhiều khi có con gái Cherry

Những trải lòng của Hồng Quế nhận được nhiều sự đồng cảm từ các chị em, đặc biệt là các bà mẹ đơn thân. Bởi vượt lên nỗi buồn và vất vả khi làm một bà mẹ đơn thân là không hề đơn giản chút nào.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT