Hồng Quế thú nhận từng bị cám dỗ nhận tiền, quà hàng hiệu từ đại gia

Hậu trường 20/03/2018 06:33

“Các đại gia sẵn sàng tặng tôi nhà, tặng tôi nhiều xe, tặng hàng hiệu, tặng rất nhiều tiền. Nhưng tôi không dám nhận nhà, không dám nhận xe, vì số tiền lớn quá tôi cũng sợ. Tôi có nhận từ họ những món hàng hiệu, một chút tiền…” là lời thú nhận của chân dài Hồng Quế khi nhìn lại quãng thời gian đánh mất mình.

Gần chục năm trước, làng thời trang Việt Nam xôn xao về cô người mẫu trẻ thế hệ 9X, dù chỉ mới 12, 13 tuổi nhưng được đánh giá là cô gái có tiềm năng và trong tương lai sẽ là một người mẫu chuyên nghiệp, đó chính là Hồng Quế.

Hồng Quế thú nhận từng bị cám dỗ nhận tiền, quà hàng hiệu từ đại gia - Ảnh 1
Chân sài 9X Hồng Quế thời còn ở đỉnh cao của hào quang.

Còn nhớ, trong một chương trình thời trang có thương hiệu diễn ra hàng năm với sự tham gia của các nhà thiết kế tên tuổi trong nước, Hồng Quế đã phải đối diện với tình huống "dở khóc dở cười" trên sân khấu khi diện một chiếc áo khá rộng lại phải đánh trống. Cô bất ngờ gặp sự cố trang phục để lộ vòng 1 không mặc nội y trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hồng Quế khi đó đã nhanh chóng xử lý tình huống và tiếp tục diễn cho đến hết tiết mục. Sau màn trình diễn tai nạn đã có nhiều người thông cảm và khâm phục trước bản lĩnh của cô người mẫu tuổi đời còn khá trẻ nhưng có khả năng xử lí tình huống nhanh nhạy không khác với người mẫu chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm.

Hồng Quế thú nhận từng bị cám dỗ nhận tiền, quà hàng hiệu từ đại gia - Ảnh 2
Hồng Quế từng khiến dư luận xôn xao, đưa ra ý kiến trái chiều khi táo bạo "thả rông" vòng một trình diễn trên sàn catwalk.

Có lẽ vì nổi tiếng và đứng trên ánh hào quang quá sớm, Hồng Quế đã bị ngợp trước những cám dỗ phù hoa mà không hay biết.

Thời điểm đó, những câu chuyện ồn ào như: mới tý tuổi đầu mà đã sanh chảnh, hét giá cát xê 4.000 USD; hoặc là người mẫu nhỏ tuổi đang còn ngồi ghế nhà trường nhưng đã sở hữu nhiều đồ hàng hiệu; táo bạo thả rông vòng một trên sàn catwalk, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm…luôn gắn liền với tên tuổi Hồng Quế. Điều này đã khiến hình ảnh, tên tuổi của cô bắt đầu đi xuống.

Giờ đây, nhìn lại quãng thời gian đã qua, chân dài Hồng Quế chia sẻ, ở tuổi 17, cô thực sự bị choáng ngợp với những lời mời chào lên tới 10, 20 triệu đồng, có khi cả trăm triệu đồng. Thậm chí, có nhiều đại gia sẵn sàng tặng cô nhà, tặng nhiều xe, tặng hàng hiệu, tặng rất nhiều tiền. Trong khi cô đi show diễn ở phòng trà nhỏ, cát xê một đêm chỉ 200 nghìn đồng.

“Ở đâu cứ rơi xuống những số tiền lớn như vậy, tôi có đi làm cật lực quanh năm cũng không kiếm ra khoản thu nhập đó. Và với một cô bé mới lớn, được bao bọc bởi gia đình, công ty như tôi, làm sao lường trước được hậu quả khi nhận lời mời chào như vậy. Tuy nhiên, tôi không dám nhận nhà, không dám nhận xe, vì số tiền lớn quá tôi cũng sợ. Tôi có nhận từ họ những món hàng hiệu, một chút tiền… Sự tung hô, ánh hào quang đến quá sớm kèm theo những lời mời chào thực sự đã khiến một cô bé như tôi bị “ngợp”.

Đồng tiền che mắt tôi. Tôi không thể nói rằng tôi chưa từng bước chân vào cám dỗ, rằng tôi chưa từng nhận tiền, và rằng tôi trong sạch lắm.

Showbiz muôn vàn cám dỗ, đó là sự thật. Rất ít người đẹp có thể đứng vững trong hoàn cảnh đó. Trong số người đẹp, người mẫu, hoa hậu, á hậu mà tôi quen biết thì chỉ có một người khiến tôi nể phục đó là hoa hậu Ngọc Hân.

Ngọc Hân trước khi đăng quang sống như thế nào, sau khi đăng quang vẫn y như vậy. Tôi không thể tìm đâu trong showbiz một cô gái “sạch sẽ” như thế”, Hồng Quế cho biết.

Hồng Quế thú nhận từng bị cám dỗ nhận tiền, quà hàng hiệu từ đại gia - Ảnh 3

Đề cập đến những đồn đoán có mối quan hệ với nhiều đại gia, đặc biệt là dính tới vụ lùm xùm đánh nhau tại quán bar Hà Nội khi đi cùng ca sĩ Quế Vân. Đây cũng chính là scandal khiến tên tuổi Hồng Quế "tụt dốc không phanh". Cô bảo: “Tôi có bước vào một vài mối quan hệ. Thật sự, họ rất ngọt ngào. Họ như mật ngọt vậy, rất dễ khiến mình sa bẫy. Họ rất giỏi trong việc nắm bắt tâm lý phụ nữ. Khi mới gặp, họ có thể cho tôi hàng trăm triệu đồng mà không đòi hỏi bất kỳ điều gì cả. Chỉ tặng quà, tặng tiền vậy thôi, như một cách làm quen.

Đừng nghĩ những người đàn ông giàu có ấy khi gặp đã cho chúng tôi tiền rồi bắt đánh đổi cái này, cái kia ngay lập tức. Không. Họ như mật ngọt, cám dỗ rất từ từ, và mình bị sa bẫy lúc nào không hay.

Tôi kết thúc mọi chuyện trong cay đắng, không phải vì những người đàn ông, mà vì một người bạn gái. Chính chị ấy đã đưa tôi vào con đường này, và rồi lại phản bội tôi. Sự phản bội giống như một cú tát mạnh khiến tôi gục ngã, nhưng tỉnh ngộ”.

Tự phán xét bản thân và khẳng khái nhìn lại mình, Hồng Quế cho hay: “Nếu đổ lỗi hết cho cám dỗ, cạm bẫy của nghề người mẫu thì đó chỉ là một cách để phủ nhận quá khứ. Lý do lớn nhất xuất phát từ phía tôi. Bản thân tôi đã quá nóng vội muốn khẳng định cái tôi trong khi còn quá trẻ. Hành trình và bước đường tôi đi ở thời điểm đó (có thể nói) đã đạt đến 90%, đáng tiếc chỉ còn 10%, tôi lại để tuột mất.

12 tuổi tôi bước vào nghề người mẫu và nhận sự bao bọc quá lớn của công ty quản lý. Khi lớn lên một chút, tôi không thể tượng tưởng thế giới bên ngoài như thế nào. Bằng sự bỡ ngỡ, tò mò, và cả sự dẫn dắt của một số người bạn, tôi bắt đầu suy nghĩ lệch lạc. Tôi nghĩ mình đang bị o ép quá nhiều và khao khát được bung thoát ra… Đến bây giờ, tôi vẫn cảm thấy ân hận”.

Hồng Quế thú nhận từng bị cám dỗ nhận tiền, quà hàng hiệu từ đại gia - Ảnh 4
Hồng Quế và cô con gái dễ thương chụp ảnh lưu niệm.

Cô cảm thấy mình đã phải trả giá rất nhiều và có một quãng thời gian, tưởng như mình không thể đứng dậy được. Có những lúc Hồng Quế gục ngã và nghĩ rằng sẽ buông tay tất cả mọi thứ, để cuộc đời mình tự trôi, đến đâu thì đến. Nhưng may mắn cho cô lúc đó đã có bố mẹ, anh chị em trong gia đình làm điểm tựa để cô dựa vào và đứng dậy.

“Đến hôm nay, tôi đã trải qua một hành trình dài tới 10 năm nhưng chưa đạt điều mình thực sự mong muốn. Bố mẹ tôi nghĩ rằng con gái mình sẽ có lúc đứng trên đỉnh vinh quang, nhận một giải thưởng nào đó để tự khẳng định bản thân mình. Họ nghĩ tôi thừa sức làm được điều đó nhưng tôi đã phá vỡ mọi chuyện”, Hồng Quế nói.

Thời điểm hiện tại, chân dài 9X hài lòng về cuộc sống của mình. Cô sống yên bình hơn, không còn sự đấu đá, ganh ghét, cạnh tranh hay phải giành giật từng đêm diễn.

Hồng Quế bảo, cô đã chọn cuộc sống bình yên, được ở bên gia đình, dành nhiều thời gian cho bố mẹ, con gái để bù đắp quãng thời gian mà cô bỏ mặc tất cả mọi thứ, chỉ quan tâm đến bản thân mình.

Hồng Quế xúc động tuyên bố chỉ cần con gái và bố mẹ sau tròn 1 năm làm mẹ đơn thân

Hồng Quế hứa sẽ 'vừa làm bố, làm mẹ, làm chị gái và làm bạn của con' ngay trong ngày sinh nhật của con gái.

TIN MỚI NHẤT